Pirates Kingdom จับคู่พาร์ทเนอร์ ระเบิดพลังมิตรภาพ

kopb1

สวัสดีสหายกัปตันโจรสลัดทั้งหลาย หลายคนคงเพลิดเพลินกับกิจกรรมวาเลนไทน์และตรุษจีนที่ผ่านมาของเกม Pirates Kingdom และคงได้โบอาวาเลนไทน์ไปครอบครองกันแล้วทุกคน นอกจากนี้สหายกัปตันโจรสลัดทุกคนคงจะได้ทดสอบระบบใหม่กันมาบ้างแล้ว นั่นก็คือ ระบบ สายสัมพันธ์ หรือระบบคู่หูนั่นเอง วันนี้เราจะมาพูดถึงรายละเอียดของระบบนี้ให้ได้ทราบกัน

ระบบสายสัมพันธ์

kopb2

เป็นระบบที่จะทำให้ลูกทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก เพราะตัวละครนั้นจะได้รับค่าสเตตัสพื้นฐานเกือบครึ่งนึงของสเตตัสคู่หู แถมแต่ละตัวก็ยังมีตัวละครสัมพันธ์ที่จะทำให้ตัวละครนั้นได้รับค่าสเตตัสเพิ่มมากขึ้นไปอีก ยิ่งคู่หูเราเก่งขึ้นเท่าไหร่ตัวละครหลักเราก็ยิ่งเก่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นระบบที่เข้ามาช่วยให้ผู้เล่นได้เสริมความแข็งแกร่งเพื่อไปลุยคุกชั้น 7 ขึ้นไปได้ง่ายขึ้นจริงๆ

Level สายสัมพันธ์

kopb3

จะมีทั้งหมด Lv1 – Lv13 ซึ่งเลเวลพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดระดับของการ์ดที่จะนำมาเป็นคู่หู ยิ่งการ์ดที่จะนำมาเป็นคู่หูนั้นพัฒนาระดับไปสูงเท่าไหร่ ก็จะถูกจำกัดเลเวลสายสัมพันธ์มากขึ้น โดยเราสามารถอัพเลเวลสายสัมพันธ์นี้ได้ด้วยแต้มสายสัมพันธ์

แต้มสายสัมพันธ์

kopb4 kopb5

เป็นแต้มที่เอาไว้ใช้จ่ายในการปลดล็อค และอัพเกรดเลเวลสายสัมพันธ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถหาแต้มนี้ได้จากเมนูรับรางวัลจากการเก็บเลเวลผู้เล่นและระดับ VIP นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาได้จากการลงคุกนรกอิมเพลดาวน์อีกด้วย

ค่าสเตตัสที่ได้รับจากคู่หู

kopb6 kopb7

จะแบ่งออกเป็น 4 ค่า คือ HP, ความเร็ว, โจมตีกายภาพ, โจมตีเวทย์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกคู่หูให้เหมาะสมกับตัวละครนั้นๆ เพื่อดึงเอาค่าสเตตัสที่เราต้องการมาให้มากที่สุด เช่น เซ็งโง เป็นประเภทนักวิชาการ ที่คอยสตั้นคู่ต่อสู้ ฉะนั้นจึงจะต้องเน้นความเร็ว เราก็สามารถเอานักวิชาการอื่นๆ ที่มีความเร็วสูงอย่าง อาโอคิยิ หรือแม้กระทั่งหนวดดำหรือตัวเซ็นโงเอง มาเป็นคู่หูก็ได้ นอกจากนี้ถ้าเราใส่คู่หูที่มีความสัมพันธ์กันก็จะส่งผลเพิ่มค่าสเตตัสบางอย่างให้สูงขึ้นไปอีกด้วย

การเพิ่มค่าสเตตัสที่ได้รับจากคู่หู

kopb8 kopb9

ยิ่งคู่หูเราเก่งเท่าไหร่ ค่าสเตตัสที่ได้รับก็จะยิ่งมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งสิ่งที่มีผลต่อการเพิ่มค่าสเตตัสคู่หูนั้นรวมหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเก็บเลเวลและพัฒนาระดับคู่หู การใส่ชุดอุปกรณ์ การใส่ผลไม้ปีศาจ รวมไปถึงการเพิ่มค่าสเตตัสด้วยการกินอาหารในโหมดฝึกอบรมอีกด้วย

การอัพเดทระบบนี้ถือได้ว่าเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมของเกม Pirates Kingdom เลยทีเดียว อย่ารอช้า! รีบหาคู่หูให้กับตัวละครแล้วเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเราเก่งยิ่งขึ้นเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าแห่งโจรสลัดกันเถอะ!

kopb10

ชื่อเกม : Pirates Kingdom
ประเภทเกม : turn-based RPG
ผู้ให้บริการ : GumpTech
Google Drive : http://goo.gl/oBBVdG
4Shared : http://goo.gl/igaZmP
iOS : http://goo.gl/vVVTe3
Facebook : https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment