Fantasy Angels ตามหาอาวุธคู่กายให้เหล่านางฟ้ากันเถอะ!

FAwea10

สวัสดีเพื่อนๆ แฟนเกม Fantasy Angels ทั้งหลาย หลังจากครั้งที่แล้วเราได้พูดถึงการตะลุยด่านต่างๆ และการพัฒนาระดับการ์ดตัวละครกันไปแล้ว หลายคนก็คงจะเริ่มค้นหาตัวละครที่ชอบและมีไว้ครอบครองกันบ้างแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้ นั่นก็คือ “อาวุธคู่กายของเหล่านางฟ้า” นั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงวิธีการค้นหาอาวุธรวมถึงการอัพเกรดให้เพื่อนๆ มือใหม่ได้ทราบกันครับ

 

อาวุธคู่กายของเหล่านางฟ้า

FAwea1

เหล่านางฟ้าทุกคนจะมีอาวุธประจำกาย ซึ่งเราจะต้องค้นหาอาวุธเหล่านั่นมาให้เหล่านางฟ้าของเราได้สวมใส่ โดยอาวุธคู่กายนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในด้านโจมตี จะเห็นผลอย่างมากในช่วงเลเวลต้นๆ นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดเลเวลของอาวุธรวมถึงการพัฒนาระดับอาวุธเพื่อเพิ่มพลังโจมตีและความสามารถอื่นๆ เช่น ความแม่นยำ และ การหลบหลีก ให้กับตัวละครนั้นๆ ได้อีกด้วย

ช่องทางต่างๆ ในการค้นหาอาวุธของเหล่านางฟ้ามีดังนี้

1. ด่าน “พื้นที่ฝึกฝน”

FAwea2

จะเป็นการสู้กับ Boss ประจำด่าน ซึ่งเรามีโอกาสจะได้รับอาวุธคู่กายของ Boss ในด่านนั้นๆ ยิ่งถ้าเราผ่านด่านแบบ 3ดาว ก็จะมีโอกาสได้อาวุธง่ายขึ้น

2. ร้านค้าต่างๆ

FAwea3

ในร้านค้ามิติกาลเวลา, ร้านโปรโมชั่น และ ร้านมิตรภาพ มีโอกาสที่จะแรนด้อมอาวุธต่างๆ มาขายให้กับเรา จะมีทั้งแบบเป็นชิ้น และแบบกล่องสุ่ม(ลูกบอลสุ่ม) โดยค่าใช้จ่ายแต่ละร้านอาจจะไม่เท่ากันและมีแค่ร้านโปรโมชั่นเท่านั้นที่จะต้องแย่งซื้อกับผู้เล่นคนอื่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งการรีเฟรชไอเทมจะแบ่งออกเป็นวันละ 3 ช่วง คือ 8:00น. 16:00น. และ 21:00น.

3. ลานประลอง PVP

FAwea4

เป็นอีกช่องทางในการค้นหาอาวุธ เมื่อเราชนะในการประลองแบบจัดอันดับ และสะสมคะแนน จะได้สุ่มเปิดการ์ดตอนจบซึ่งมีโอกาสที่จะได้รับอาวุธด้วยเช่นกัน

FAwea5

นอกจากนี้ยังสามารถหาได้จากการ PVP แย่งชิงสมบัติ ซึ่งเราสามารถเลือกแย่งได้แค่อาวุธที่เรามีอยู่เท่านั้น(กดเลือกที่อาวุธที่ต้องการแย่งชิงแล้วเลือกคู่ต่อสู้) เพื่อที่จะนำอาวุธที่ซ้ำไปพัฒนาระดับของอาวุธในอนาคต โดยจะจำกัดการแย่งชิงได้แค่วันละ 5ครั้งเท่านั้น

การอัพเกรดและพัฒนาระดับอาวุธ

FAwea6

เมื่อเราได้อาวุธคู่กายของตัวละครนั้นๆ แล้ว ทีนี้เราก็สามารถตีบวกเลเวลของอาวุธเพื่อเพิ่มพลังโจมตีและพลังเวทย์ได้โดยใช้เพียงแค่เงินในเกม แต่จะไม่สามารถตีบวกเกินระดับเลเวลของการ์ดตัวละครได้

FAwea7 FAwea8

เราสามารถพัฒนาระดับอาวุธเพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้สูงขึ้นได้ด้วยการกดไปที่รูปอาวุธ ซึ่งจะบอกชนิดและจำนวนวัตถุดิบที่จะต้องใช้ในการพัฒนา โดยทุกครั้งที่พัฒนาระดับสี เขียว น้ำเงิน ม่วง ทอง จะต้องใช้ “ผลึกหมื่นสรรพ” เป็นวัตถุดิบในการพัฒนา และจะได้รับค่าโบนัสพิเศษ เช่น เพิ่มความแม่นยำ(เมื่อเลื่อนระดับเป็นสีเขียว) เพิ่มหลบหลีก(เมื่อเลื่อนระดับเป็นสีน้ำเงิน) อีกด้วย

FAwea9

TIP : ผลึกหมื่นสรรพสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าต่างๆ ซึ่งมีโอกาสน้อยที่จะสุ่มแรนด้อมมาขาย ดังนั้นผู้เล่นควรจะเตรียมเพชรประมาณ 350 เพชร(ได้2อันในร้านมิติ) 130 เพชร(ได้1อันในร้านมิติ, ร้านโปรโมชั่น) หรือ ค่ามิตรภาพ 1500 แต้ม(ในร้านมิตรภาพ)ไว้ให้พร้อม จะได้ไม่พลาดโอกาสในการซื้อ นอกจากนี้อาจจะมีในโปรโมชั่นเติมเงินซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยติดตามกิจกรรมต่างๆ ในเกมและแฟนเพจด้วย

ทีนี้เหล่านางฟ้าของเราก็จะมีอาวุธประจำกายมาสวมใส่แล้ว! อย่าลืมตีบวกและพัฒนาระดับอาวุธของพวกเธอให้โหดๆ ด้วยล่ะ ครั้งหน้าเราจะมาพูดคุยกันต่อเกี่ยวกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของเกมมือถือ Fantasy Angels จะเป็นฟังก์ชั่นใดนั้นช่วยรอติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนใครสนใจอยากจะเล่นเกมนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดหรือติดตามแฟนเพจได้ตามช่องทางข้างล่างนี้เลยครับ

unnamed

ชื่อเกม : Fantasy Angels
ประเภทเกม : turn-based RPG
ผู้ให้บริการ : GumpTech
Android : http://goo.gl/ZzbzFv
iOS : Coming Soon
Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th
Official Page: http://fantasyangels.mgzone.mobi/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment