ตั้งแก๊งเปิดสงครามมาเฟีย ยกพรรคพวกถล่มเมืองสุดมันส์ใน Gang Nations เกมสร้างเมืองบนมือถือ

001

เปิดมาเอาใจคอเกมแนวสร้างเมืองกันบนมือถืออีกแล้วกับ Gang Nations เกมที่เราต้องวางแผนสร้างเมือง ทำเส้นทาง จัดวางสิ่งก่อสร้าง รวมไปถึงตั้งป้อมปืนเพื่อป้องกันการโจมตีจากเมืองอื่นๆ แต่ Gang Nations แตกต่างจากเกมอื่นๆ ในแนวนี้ก็ตรงที่ ธีมของเกมที่ออกมาให้เป็นสงครามระหว่างแก๊งมาเฟีย ที่ดูแล้วอย่างกับหนังวัยรุ่นที่ชอบยกพวกตีกันเลยทีเดียว แต่ความสนุกของเกมนี้ก็อยู่ที่การพาพรรคพวกไปบุกเมืองอื่นนี่แหละ จะเป็นอย่างไร วันนี้ทีมงานจะพาไปดูกัน

002 003

            โดยเริ่มเกมมา คือการจัดผังเมืองของเรา ปลูกวางสิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงการวางเส้นถนน ที่เป็นจุดสำคัญ เพราะเป็นเส้นทางที่แก๊งมาเฟียแก๊งอื่นจะมาบุก เพราะฉะนั้นเราก็ต้องคำนวณดีๆ ว่าจะวางเมืองอย่างไร รวมไปถึงจุดตั้งป้อมปืนอีกด้วย และเราก็สามารถขยายพื้นที่เมืองขึ้นได้เรื่อยๆ ตามกำลังทรัพย์ที่มีนะ

004 005

            ส่วนวิธีการหาเงินนั้นมี 2 วิธีหลักๆ คือการทำตามเควสเพื่อรับ เงินรางวัล เพชรหรือค่าพลังงานจากในเกม ซึ่งก็สามารถคลิกดูได้ตรงสัญลักษณ์รูปถ้วยทองที่มุมขวาบน

006

            ส่วนวิธีที่ 2 คือการต่อสู้ ในแผนที่จะมี 2 รูปแบบให้เลือกต่อสู้ คือแบบเลือกต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกม เรียกว่า เลือกเมืองของเพื่อนเพื่อบุกไปโจมตีนั่นแหละ

007 008

            และการต่อสู้แบบลุยฉาก ตามแผนที่ไปเรื่อย ซึ่งการต่อสู้ก็เป็นแบบกดเรียกกองทัพ หรือเดอะแก๊ง เราขึ้นมาเพื่อบุกไปโจมตีเมืองของคู่ต่อสู้

009

            โดยที่ กองทัพของเราจะสามารถเรียกมาได้จำนวนเท่าไรนั้นอยู่ที่การอัพเดทแหล่งผลิตทหารของเรา (Juice Bar) เพื่อเพิ่มจำนวนกองทัพที่เราจะเอาไปสู้ได้ในแต่ละครั้ง

 011

            โดยในกองทัพก็จะมีเหล่า นักเลงมาเฟียที่มีความสามารถต่างๆกัน ซึ่งเราต้องใช้ค่าพลังงานปลดล็อกตัวมาเฟียของเราไปเรื่อยๆ

012 013

            นับเป็นอีกเกมที่สะใจทีมงานไม่น้อย ด้วยกราฟิกที่ดูสมัยใหม่ เป็นเมืองแห่งมาเฟีย จึงทำให้เกมโดดเด่น น่าเล่นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ยังไงเพื่อนๆ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบ iOS ก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้เลย

app_store_badge

logo

Comment