Crusaders Quest อัพเดทเนื้อเรื่องใหม่บทที่ 5 : Memories of the North

crusa

NHN Entertainment ผู้พัฒนาและให้บริการเกมบนมือถือของประเทศเกาหลี ได้ประกาศว่า Crusaders Quest ได้ทำการอัพเดทในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งก็ได้เปิดตัว เนื้อเรื่องบทที่ 5 “Memories of the North” และโปรโมชั่นพิเศษฉลองวันตรุษจีนนี้

  • ยืนยันความเป็นเกมที่ครองใจผู้เล่นจำนวนมากด้วยยอดดาวน์โหลดของ Google Play Store และ Apple Store ทั่วโลกรวมกันทะลุ 5 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อัพเดทดินแดนใหม่ Tundra พร้อมเควสเนื้อเรื่องใหม่ Memories of the North ทั้งหมด 24 เควส เป็นการสานต่อความสำเร็จไปทั่วโลกของ Crusaders Quest
  • ฉลองตรุษจีนด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และเพิ่ม Hero ใหม่ให้เล่นกันอีก 6 ตัวละคร

crusa1

Crusaders Quest ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก ด้วยตัวเกมที่ดึงดูดใจผู้เล่น และได้ติด Top Feature ทั้งใน Apple Store และ Google Play Store รวมถึงยอด Download มากกว่า 5 ล้าน จึงได้มีการเฉลิมฉลองและสานต่อความสำเร็จนี้ด้วยการอัพเดทดินแดนแห่งใหม่ “Tundra” เพิ่มเข้ามา

ในขณะที่เนื้อเรื่องช่วงแรกได้เน้นไปที่ Sylunis, Goddess ผู้บ้าคลั่ง และเหล่า Goddess ทั้ง 4(จากบทที่ 1 ถึง 4 ) แต่ว่าในเนื้อเรื่องบทใหม่นี้ จะเน้นไปที่การต่อสู้กันของ Goddess และ Apostle เป็นหลัก เพื่อสร้างความน่าสนใจของเนื้อเรื่องให้มากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ระบบ “สภาพอากาศ” ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นระบบที่จะพบได้ในเนื้อเรื่องบทใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้รับการเตือนจาก Goddess ก่อนสภาพอากาศจะเปลี่ยน 5 วืนาที เมื่อ “พายุหิมะมาถึง” จะลดพลังชีวิตของ Hero แต่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยการใช้สกิลของ Goddess

เพิ่ม Hero ใหม่ 6 ตัวละคร Niven, Uzimant, Nazrine, Stanya, Sentinel และ Stein ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ เข้ากับเบื้องหลังของแต่ละตัวละครในดินแดน Tundra ที่เพิ่มเข้ามา รวมถึงเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของ Wolf Tribe กับ Frost Elves และ Magi Engineer กับ Robot อีกทั้งสกิลใหม่อย่าง ‘Call of the Wild’ ที่จะเรียกหมาป่า และสัตว์มากมายออกช่วยโจมตี รวมทั้งสกิล ‘Drone Assault’ และ ‘Life Support’ ก็เป็น 1 ในแกนหลักของการอัพเดทครั้งนี้ ซึ่งจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

Crusaders Quest ได้จัดโปรโมชั่นรับวันตรุษจีน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะมอบ Gold เป็นจำนวน 1000 G xด้วยเลเวลของผู้เล่น ให้กับทุกคนที่เข้ามาเล่นเกมในวันดังกล่าว รวมถึงหากผู้เล่นทำการซื้อ Gold ด้วย Jewels ในวันดังกล่าวนี้ก็จะมี Bonus แถมให้อีกด้วย

Crusaders Quest ได้เปิดให้ Download แล้วทั้งใน Apple App Store และ Google Play Store ได้ที่ http://hgurl.me/alT และสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/CrusadersQuest.th

Key Facts

  • Title: Crusaders Quest
  • Genre: RPG, Action
  • OS (Release Date): Android, iOS (12/11/2014)
  • Pricing: Free (in-app purchase)
  • Audience: Retro Gamers, RPG Fans
  • Developer: Load Complete/TOAST
  • Publisher: NHN Entertainment Corp.

เกี่ยวกับ  NHN Entertainment

NHN Entertainment Corp. นั้นเป็นผู้พัฒนา และผู้ให้บริการเกม เป็นที่รู้จักในนาม HANGAME ผู้ให้บริการ Portal Site เกี่ยวกับเกม PC มากมายหลายแนวเช่น Casual, RPG, FPS ซึ่งในธุรกิจทางด้านเกมบนโทรศัพท์มือถือ NHN Entertainment ต้องการที่จะเข้ามาแข่งขันทั้งในประเทศ และในเวทีระดับโลก ซึ่งก็ได้เปิดให้บริการเกมอย่าง ‘Fish Island’, ‘Wooparoo Mountain’, Pokopang และ LINE POP ทาง NHN Entertainment ได้พัฒนาศักยภาพที่จะครอบครองตลาดเกมระดับโลกร่วมกับเครือข่ายของตนในญี่ปุ่น (NHN PlayArt) และ สหรัฐอเมริกา (NHN Entertainment USA)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment