Kritika: The White Knights แจกไอเทมผู้เล่นหน้าใหม่ฉลอง 10 ล้านดาวน์โหลด

kritika

Kritika: The White Knights ทำยอดทะลุ 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกไปแล้ว และ GAMEVIL Inc. ก็ฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการมอบของขวัญพิเศษพร้อมอัพเดทใหม่ให้ผู้ที่เล่น Kritika อยู่แล้ว คุณสามารถล็อกอินได้วันนี้ตั้งแต่เวลา 6:00 น. แล้วรับอาวุธเลเวล 50 ระดับตำนานสุดเฟี้ยวกันไปเลย ไอเทมจะเป็นอะไรนั้น เราบอกไม่ได้ แต่รับประกันว่าเจ๋งแน่นอน

และผู้เล่นใหม่ยังสามารถใช้โค้ด HELLOKRITIKA เพื่อรับ 200 กะรัตฟรีไว้ใช้พัฒนาตัวละครให้ตามทันผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ต้องใช้โค้ดภายใน 24 ชม. หลังจากดาวน์โหลดเกมเท่านั้น มิฉะนั้นโค้ดจะใช้ไม่ได้

สำหรับอัพเดทใหม่จะมาภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะมีร้านค้ากิลด์กับปราการกิลด์มาให้เราได้สนุกกันด้วย  การจะเข้าร้านค้ากิลด์ได้ ก่อนอื่นคุณต้องเข้าร่วมกิลด์ก่อน เมื่อมีกิลด์แล้วคุณจะสามารถซื้อไอเทมสุดเจ๋งต่างๆ ได้โดยใช้แต้มร้านค้ากิลด์ที่สามารถหามาได้จากการสู้ในศึกปราการกิลด์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ในกิลด์  นี่จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณมีไอเทมดีๆ ได้นอกจากการเก็บสะสมทองหรือกะรัตไปเรื่อยๆ

kritikaI

ส่วนระบบปราการกิลด์จะทำให้สมาชิกกิลด์สามารถสร้างปราการและจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในกิลด์ได้รวมถึงศึกปราการกิลด์ที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ด้วย ยิ่งทำกิจกรรมในกิลด์มากเท่าไร คุณและกิลด์ของคุณก็จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์สำคัญของ Kritika: The White Knights ทีเดียว ถ้าคุณยังไม่ได้ลองสัมผัสเกมแอคชั่น RPG สุดฮิตเกมนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ฟรีจาก
App Store ดาวน์โหลดได้ที่ http://bit.ly/Kritika_iOS
Google Play store ดาวน์โหลดได้ที่ http://bit.ly/Kritika_AD
ส่วนคูปองโค้ดสำหรับผู้เล่นใหม่จะสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 7 ก.พ. นี้เท่านั้น

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment