กุมภานี้ เตรียมพบกับเกมส์ Puzzle แสนน่ารัก Goddess of Warriors

gow

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยเกมส์มือถือใหม่ Puzzle สุดน่ารัก ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นแนวใหม่ ตื่นเต้นมากขึ้น และเร้าใจมากขึ้นด้วย กับเกมส์ Goddess of Warriors เกมส์ที่ประสบความสำเร็จในเอเชียมาแล้วหลายประเทศด้วยกัน

ด้วยความที่เป็นเกมส์ Puzzle รูปแบบใหม่ซึ่งแตกต่างจาก Puzzle แบบเดิมๆ ที่เคยมีมา Goddess of Warriors นี้จะประกอบไปด้วย 2 ฝ่ายซึ่งก็คือฝ่ายฮีโร่ และฝ่ายปีศาจ ซึ่งไม่มีเกมไหนเคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน

gow1

1. ฝ่ายฮีโร่นั้น จะประกอบไปด้วยตัวละครในเทพนิยายต่างๆ อีกทั้งยังมีตัวละครที่โด่งดังในวรรณคดีไทยอย่างเช่น พระศรีสุริโยทัย หนุมาน กินรี และอีกมากมายในเกม ทั้งนี้เพื่อสร้างสีสรรค์และความแปลกใหม่ให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมประเภทพัซเซิล ได้สัมผัสกับรูปแบบใหม่ๆ ที่จะทำให้ร้องว้าว! ออกมาเลยทีเดียว

2. ฝ่ายปีศาจก็เช่นเดียวกัน ซึ่งประกอบไปด้วยตัวละครอันแสนโด่งดังที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วเช่น กวนอู เตียวเลี้ยว เป็นต้น ในส่วนของตัวปีศาจร้ายที่มาจากวรรณคดีไทยนั้นก็มีด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือ ทศกัณฐ์ตัวร้ายจากเรื่อง รามเกียรติ์ และนางผีเสื้อสมุทร จากเรื่องพระอภัยมณีนั่นเอง สุดยอดจริงๆ

gow2

เพื่อเป็นการฉลองในการเปิดแฟนเพจของเกมส์ใหม่ Goddess of Warriors นี้ ทางบริษัท 9s Play ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ คือ แค่กดไลค์แฟนเพจลุ้นรับเลย Samsung Note4 สามารถติดตามกิจกรรมพิเศษๆ แบบนี้ได้ที่นี่ www.facebook.com/goddessTH ซึ่งบอกได้เลยว่ารางวัลไม่ได้มีแค่นี้แน่นอน รับประกันความสนุกสนาน

Goddess of Warriors แฟนเพจ : www.facebook.com/goddessTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment