Dark Ares เกมส์ใหม่แนว ARPG การันตีความฮิตในเกาหลี เตรียมเข้าไทยกุมภานี้

DarkAres

สวัสดีครับเหล่าเกมเมอร์ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้จะมาขอแนะนำเกมส์ออนไลน์ใหม่มาแรงแบบสุดๆ Dark Ares ที่การันตีความมันส์มาแล้วด้วย No.1 Google Play และ No.1 Kakao ในเกาหลี

DarkAres1 DarkAres2

Dark Ares เป็นเกมส์บนมือถือแนว 3D ARPG ที่ขอบอกเลยว่ากราฟฟิกนั้นสุดๆ ไปเบย ใครที่เป็นคอร์เกมส์แนว ARPG นั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะแจ๊ะ โดย Dark Ares นั้นมีกำหนดการเปิด Open Beta ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ในระบบ Android ก่อนส่วน iOS นั้นจะตามมาติดๆ ในภายหลัง

สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนสนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH พร้อมกับกิจจกรรมพิเศษลุ้นรับบัตรเติมเงินไปเลยฟรีๆ ห้ามพลาดเลยทีเดียวเชียว (กิจกรรมมีจำนวนจำกัดนะแจ๊ะ) เอาหละเรามาลองดูความสุดยอดของ Dark Ares กันเลยดีกว่า….

DarkAres3

Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส เป็นเกมส์ 3D ARPG ที่มีพื้นฐานเนื้อเรื่องจาก ตำนานเทพกรีกโบราณผสมผสานกับแฟนตาซีสมัยใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทูตสวรรค์หรือทายาทแห่งเหล่าทวยเทพนั้นเอง ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์จากเงื่อมมือของเหล่าปีศาจและเหล่าไททั่นที่หมายจะเข้ามาทำลายความสงบสุข จะเห็นได้จากภาพที่บอกได้เลยว่าเรื่องของกราฟฟิกนั้นไม่ต้องพูดถึง สุดยอดมว๊ากๆ

DarkAres4

ในเริ่มแรกผู้เล่นจะต้องทำการเลือกทายาทแห่งเหล่าทวยเทพโดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน คือ BERSERKER, ASSASSIN, ARCHER, HEXXER แต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนกันเลยนะจ๊ะ

DarkAres5

เมื่อผู้เล่นทำการเลือกอาชีพเรียบร้อยก็จะเข้าจะสู่หน้าหลักของเกมส์ และต้องทำการดำเนินตามเนื้อเรื่องอันสุดเข็มข้นของตัวเกมส์ ในขณะเดียวกันก็จะต้องหมั่นพัฒนาความสามารถหมั่นอัพเกรดอาวุธของตัวเองเพื่อศึกอันหนักอึ้งในภายภาคหน้า ขอบอกเลยว่าแต่ละระบบนั้นจะเปิดออกตาม Lv ของผู้เล่นนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่หลีหญิง ต้องหมั่นอัพเลเวลกันเด้อ

DarkAres6

ระบบต่างๆ ภายในเกมส์นั้นมีมากมายซะเหลือเกิน เยอะจน ไม่รู้จะอธิบายยังไง ดังนั้นจึงขอนำเสนอระบบที่น่าสนใจบางระบบก่อนละกันนะครับ

DarkAres7

ระบบ PvP: อันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะผู้เล่นคอร์ APRG ส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจกับระบบนี้เป็นพิเศษ สำหรับ Dark Ares นั้นในระบบนี้จะเน้นไปที่ PvP แบบข้ามเซิร์ฟ โอ้แม่เจ้า! จะฟัดกันทั้งทีเอาเซิร์ฟเดียวกันทำไมเนอะ ต้องไปฟัดกับเซิร์ฟอื่นถึงจะมันส์ ฮาๆ โดยในการ PVP นั้นจะแบ่งออกเป็น 1v1 และ 3v3 จะเดี่ยวหรือจะทีมก็พร้อมรองรับความต้องของเกมเมอร์ทุกท่านอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่า 3v3 นั้นไม่ธรรมดานะจะบอกให้ อยากรู้ว่าไม่ธรรมดายังไงก็ต้องไปลองกันเองตอนเซิร์ฟเปิดละกันน๊ากระซิบเล็กๆ ว่าจะมี GvG ในอนาคตด้วยนะ อย่าพลาดกันเลยทีเดียว

DarkAres8 DarkAres9

ระบบ Petเป็นอีกระบบที่หน้าสนใจเป็นอย่างมากใน Dark Ares เพราะเหล่าสัตว์เลี้ยงนอกจากจะน่ารักน่าชังแล้ว ยังจะคอยสนับสนุนให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญสัตว์เลี้ยงใน Dark Ares สามารถพัฒนาร่างได้นะคร้าบบบ ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เราลองไปดูหน้าตาบางส่วนของเหล่าสัตว์เลี้ยงกันดีกว่า

DarkAres10 DarkAres11

ระบบ BossARPG จะขาดการล่าบอสไปได้ยังไงกันจริงมั้ย ดังนั้นใน Dark Ares ก็มีบอสให้ผู้เล่นได้ฟัดกันให้จุใจกันไปเลยในระบบนี้ จะแบ่งเป็นหลายโหมดด้วยกัน ไม่ว่าจะลุยเดี่ยว จะมาแบบเป็นกิลด์ หรือจะรุมมันทั้งเซิร์ฟก็ได้ ขอบอกเลยว่าสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบในการล่าบอสเป็นชีวิตจิตใจนั้น ไม่ควรพลาด

DarkAres12 DarkAres13

เอาล่ะครับ พอหอมปากหอมคอกันไปบ้างแล้วสำหรับการแนะนำเกมส์ Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส และที่สำคัญอย่าลืมนะครับว่า Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส จะเปิด OBT ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวเชียว!

สำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจก็สามารถไปติดตามต่อที่

DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment