จะเป็นเช่นไร? เมื่อในเกม Siam Girl ขุนพลจากสามก๊กกลายเป็นการ์ดสาวสวยทั้งหมด

Siam Girl

เมื่อในเกม Siam Girl ขุนพลจากสามก๊กกลายเป็นการ์ดสาวสวยทั้งหมดอะไรกัน ? อะไรนะ ? ขุนพลจากสามก๊กไม่มีหนวดแว้วอ่ะ ? แถมยังกลายแป็นการ์ดสาวสวยอีกแน่ะ?

ใช่แล้ว เกมแนวสามก๊กรูปแบบมือถือจาก Siam Girl ในเกมนะมีแต่สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเบย ก็แหมจะครอบครองใต้หล้าต้องมีสาวงามมาเคียงข้างสิ โดยบริษัทเกม VstarGame เกมมือถือเกมแรกเกมเดียวที่นำสาวงามมาทำเป็นการ์ดที่ใช้ชื่อว่า Siam Girl เป็นเกมมือถือที่ใช้เหล่านางแบบสาวสวยเป็นเกมรูปแบบ RPG โดยจะเปิดใน เดือนมกราคม พ.ศ. 2558 และมีให้ดาวน์โหลดทั้งเวอร์ชั่น iOS และเวอร์ชั่น Android ให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสไปพร้อมๆ กัน

Facebook: https://www.facebook.com/siamgirl.in.th

มาดูกันว่าเมื่อเหล่านางแบบ กลายเป็นขุนพลแห่งสามก๊กจะเด็ดแค่ไหน ?

Siam Girl 1

เกมมือถือ Siam Girl จะนำท่านข้ามผ่านห้วงเวลาสู่ยุคสามก๊ก ไปพร้อมกับขุนพลที่กลายเป็นสาวงาม และการเก็บรวบรวมการ์ดสุดล้ำค่า มาร่วมรบไปพร้อมกับผองเพื่อน แถมฉากของเราเต็มไปด้วยความรัก การจุติ และรายละเอียดที่เยอะจนนับไม่หมด แน่นอนว่าเกมของเรามีกิจกรรมมากมายรอท่านอยู่ พร้อมทั้งก้อนทองที่พร้อมให้แบบฟรีๆ อีก ซื้อขุนพลซื้อกันจนเมื่อย ก็แหมโฉมนางแต่ละคนสวยจนเลือกไม่ถูกนะสิ

การ์ดขุนพลสาวงามจาก Siam Girl โดยบริษัท VstarGame ได้สร้างสรรค์คนจริงที่มาแต่งคอสเพลย์และนำเข้าสู่การ์ด เราคัดเลือกสาวงามจากทั้งจีนที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบ และพริตตี้ที่ฮอตที่สุด มาสวมชุดคอสเพลย์ และนำมาไว้ในการ์ด แน่นอนว่ามากเกินกว่า 100 คน ทีเดียว และแน่นอนว่าจะขาดเน็ตไอดอลของไทยที่ดังสุดๆ แถมน่ารักกระจายไปได้ยังไง นี้เป็นคนที่มีตัวตนจริงลองไปติดตามที่เพิ่มเติมที่

คลิปแนะนำ : https://www.youtube.com/watch?v=SKqNXinX88c
นอกจากภาพเกมที่สวยงามแล้วยังมีเสียงคนจริงที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสถึงความแปลกใหม่ นำเสนอความสนุกที่รับรองว่าท่านหาไม่ได้จากที่ใด เพียงแค่กดปุ่ม แม้จะไม่มี 7-11 แต่มี ดาบจันทร์ ม้าโลหิต ผู้เล่นจะได้ข้ามมิติเวลาไปพร้อมกับสาวงาม นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้ร่วมเล่นเกมไปกับเหล่านางแบบมีวีดีโอคอลที่สามารถร่วมเล่นสนุก แลกเปลี่ยนกันได้ แถมยังมีโอกาสได้ร่วมชมการแสดงจากคนจริงในเกม การแสดงต่างๆ และกิจกรรม PK อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้ร่วมพบมิตรภาพไปพร้อมกับนางแบบ ที่ตนชื่นชอบ

ชื่อเกม : VstarGame

เซิร์ฟเวอร์ : THAI

ประเภทเกม : RPG

Website : https://www.facebook.com/siamgirl.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment