สัมผัสเกม Dream Pirate 3D ตำนานวันพีชสุดคลาสสิคในรูปแบบ 3 มิติ

001

Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ เกมต่อสู้ผจญภัยสุดมันส์บนมือถือ ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเกมโจรสลัดที่น่าเล่นที่สุดในตอนนี้ วันนี้ทีมงานจะพาไปส่องความสนุกของเกมนี้กันว่าจะสามารถพาเราเข้าไปสู่โลกแห่งการ์ตูนสุดคลาสิคอย่าง “วันพีช” ได้อย่างไรบ้าง จะมันส์ จะดุเดือดแค่ไหนต้องมาติดตามกัน

002 003

            เริ่มกันที่เนื้องเรื่องภายในเกม ถูกจำลองมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง “วันพีช” เรียกว่ายกมาทั้งหมด ทั้งตัวละคร การดำเนินเรื่อง ที่เรียกว่าเดินเรื่องตามโครงเรื่องในการ์ตูนแต่ละตอนมาเลยทีเดียว ที่เราต้องฝ่าฟันภารกิจเพื่อตามหาสุดยอดสมบัติวันพีช

004 005

            พอมาถึงตัวละครที่ยกมาจากวันพีชทั้งหมดนั้นไม่ได้ยกมาแต่คาแรกเตอร์ แต่ยังมาพร้อมอาวุธ เช่น 3 ดาบของโซโล เป็นต้น หรือแม้กระทั่งสกิลความสามารถที่ในเกมมีการนำเอาท่าไม้ตายของตัวการ์ตูน มาเป็นระบบสกิลให้เพื่อนๆเลือกใช้ นับว่าเพิ่มอรรถรสการต่อสู้ที่นอกจากจะมันส์แบบ 3D แล้วก็ยังมีกลิ่นอายของการ์ตูนมาผสมอยู่ด้วยตลอด รวมๆ แล้วมีฮีโร่กว่า 300 ตัวให้เราเลือกใช้เลยทีเดียว

006 007

008 009

            รวมไปถึงเรายังอัพเดทความสามารถของฮีโร่ได้ด้วยการฝึกฝน หรือกดสืบทอดเพื่อโอนย้ายค่า EXP จากฮีโร่ตัวหนึ่งไปยังอีกตัวหนึ่งได้

010 011

            โหมดการต่อสู้ของ Dream Pirate 3D มีหลายโหมดมากที่จะให้เพื่อนๆได้ทดลองเล่น ทั้งการจัดทีมออกไปผจญภัยต่อสู้กับเหล่าโจรสลัด การวัดฝีมือในระบบ PVP ของผู้เล่นภายในเกมทั้งในเซิฟเวอร์เดียวกันหรือข้ามเซิฟเวอร์ก็ได้ ซึ่งก็จะมีโหมดสนามแข่งไว้ประกาศศักดากันด้วย  หรือจะเป็นการรวมพลังต่อสู้แบบทั้งเซิฟเวอร์ ในการล้มเจ้า World Boss ซึ่งเหมือนเป็นภารกิจพิเศษที่มาพร้อมรางวัลงามๆ

012 013

            ส่วนการต่อสู้ก็จะแบบ Turn Base ปล่อยสกิลกันเองอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นยิ่งด่านลึกๆ เราก็ต้องอัพสกิลฮีโร่ของเราไว้ให้พร้อมก่อนละ

014 015

โดยตัวเกมยังออกแบบมาให้มีกิจกรรมรองรับอยู่ตลอด ซึ่งก็เหมือนกับการปฏิบัตรภารกิจผจญภัยต่างๆ ทั้งการไปต่อสู้ยังหุบเขาปีศาจ การผจญภัยตามเกาะต่างๆ หรือการขโมยชิ้นส่วนสกิล นับว่าเป็นเกมที่มีระบบรองรับความสนุกอยู่เพียบ กว่าเพื่อนจะทดลองเล่นกันได้หมด ก็คงติดกันหงอมแงมแล้วแหละ

016 017

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ที่ออกมาเป็นเกม 3 มิติ จึงทำให้มีภาพกราฟิกที่คมชัด สมจริงสมจัง แม้กระทั่งเสียงประกอบใครที่เคยดูวันพีชมา ก็ต้องต้องร้องอ๋อ ทั้งยังสามารถเลือกต่อสู้โหมดต่างๆ ได้มากมาย หรือจะอินไปกับเนื้อเรื่องที่ต้องออกผจญภัยตามล่าสมบัติ นับว่าเป็นเกมที่อ้างอิงมาจากการ์ตูนชื่อดังได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอการ์ตูนวันพีชพลาดไม่ได้เด็ดขาด

app_store_badge download

logo

เว็บไซต์หลักเกม Dream Pirate 3D : http://dreampirate.in.th

Facebook fanpage : https://www.facebook.com/dreampiratethai

Comment