Spirit Stones เกม Puzzle RPG รูปแบบใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าฮีโร่สุดมันส์

001

นับเป็นอีกหนึ่งเกมสุดมันส์จากผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังของเกาหลีใต้ Gamevil ที่ส่งเกมแนว Puzzle RPG สุดมันส์บนมือถือ Spirit Stones ที่นอกจากจะเป็นเกม Puzzle แล้วยังมีส่วนผสมของเกมการ์ดต่อสู้เข้าไปด้วย โดดเด่นด้วยการรวบเหล่าฮีโร่ทรงพลังพร้อมสกิลอัดแน่นไว้เพียบ อีกทั้งยังสามารถเปิดศึกท้าทายประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทั่วโลก คอเกมแนว Puzzle ห้ามพลาด

002 003

วิธีการเล่นก็จะคล้ายๆ กับเกม Puzzle Dragon คือการเลือกผลึกสีที่อยู่ใกล้ๆกันมาต่อกันตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป โดยจำนวนผลึกก็จะถูกเปลี่ยนไปเป็นพลังต่อสู้ให้กับการ์ดตัวละครของเรา ยิ่งเลเวลสูงๆ เราก็ยิ่งใช้การ์ดที่แข็งแกร่งขึ้นได้ โดยนอกจากผลึกยังมีไอเทมต่างๆ ที่เมื่อเราลากผ่านก็จะสามารถเพิ่มสกิลให้เราได้ด้วย

004 005

โดยในหนึ่งเกม เราจะจัดทีมการ์ดออกไปต่อสู้ได้ทั้งหมด 4 ใบ ตามผลึก 4 สี ซึ่งการ์ดแต่ละตัวจะมีค่าพลังโจมตี ระดับความสามารถของการ์ดตั้งแต่ 1 ดาวไปจนถึง 5 ดาว

006 007

มาถึงโหมดการต่อสู้ มีทั้งแบบทำตามเควสเป็นด่านๆ ไปเรื่อยๆ หรือ เราสามารถเลือกเข้าสู่การต่อสู้แบบ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทั่วทั้งโลก อีกทั้งยังมีการจัดอันดับ (Ranking) ไว้จัดอันดับการแข่งขันกับเพื่อน งานนี้ใครเทพ เดี๋ยวรู้เลย

008 009

010 011

ในเกมยังรวบรวมเหล่าการ์ดฮีโร่ ที่แต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม เราสามารถกดอัพเดทการ์ด เพิ่มสกิลความสามารถและพลังในการ์ดได้เรื่อยๆ เพื่อที่เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ เหล่าฮีโร่พวกนี้ของเรา จะได้ปล่อยสกิลกันอย่างเต็มที่ ในแต่ละตัวก็จะมีสกิลเฉพาะตัวที่แตกต่งกันออกไป เพื่อนๆ ที่ชอบสะสมการ์ดต้องถูกใจกับเหล่าฮีโร่พวกนี้อย่างแน่นอน

012 013

โดยยังมีระบบผสมการ์ดแบบเดียวกันเพื่อให้ได้การ์ดที่แข็งแกร่งขึ้นได้ ในคำสั่ง Evolution card หรือการนำการตัวโปรดมาตีบวกในคำสั่ง Enchant ก็จะยิ่งเพิ่มความแข็งแกร่งเข้าไปได้อีก

015 014

016

เป็นอีกหนึ่งเกมที่อัดแน่นไปด้วย Content สนุกๆเพียบ ทั้งยังถูกใจคนที่ชอบสะสมการ์ดฮีโร่อย่างแน่นอนเพราะมีให้เลือกเก็บเป็นร้อยแบบ แต่ละใบก็ออกมาได้อย่างสวยงาม รูปแบบเกมเล่นง่าย กราฟิกน่ารักสวยงาม ยังไงก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดู รับรองว่าแจ่ม!!!

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/PlaySpiritStones

Comment