เปิดสงครามวางแผนรบแนวไซไฟใน Clash of Legions สร้างกองทัพบนมือถือ

001

Clash of Legions เกมแนว Strategy สร้างเมือง ที่จะเชิญชวนให้ผู้เล่นผสมผสานการวางแผนกลยุทธ์ สร้างและฝึกฝนกองกำลังทหารเพื่อเข้าโจมตีเมืองอื่นๆ รวมถึงป้องกันเมืองของตัวเองภายใต้ธีมแนว Sci-Fi ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่โลกแห่งความขัดแย้ง ภายใต้การนำทีมของเหล่าฮีโร่ที่มีให้ครอบครองกว่า 20 ตัวและอีกกว่า 100 สกิลความสามารถ พร้อมท้ารบกับผู้เล่นได้ทั่วโลก

002 003

            ตัวเกมออกมาภายใต้ธีมแนวล้ำยุคหน่อย กึ่งๆไปทางการต่อสู้ของเหล่าโรบอท ดูได้จากการแต่งตัวของเหล่าฮีโร่เราได้ โดยเริ่มเกมมาจะอยู่ที่เมืองของเรา ที่เราต้องวางแผนสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อทั้งผลิตทรัพยากร ที่ฝึกฝนทหาร ป้อมปืนตั้งรับต่างๆ

004 005

            และเมื่อเข้าสู่โหมดการต่อสู้ จะมีอยู่ 2 โหมด คือ Raid การบุกไปโจมตีเมืองอื่นๆ เป็นเมืองๆ ไป ส่วนอีกโหมดคือ Campaign เป็นการทำตามภารกิจเป็นด่านๆ โดยเราจะต้องใช้ฮีโร่และกองกำลังทหารของเราเข้าไปโจมตีเมือง ทำลายป้อม ยึดทรัพยากรต่างๆ เพื่อนำกลับมาพัฒนาเมืองเรา

006 007 008

            โดยตัวฮีโร่ของนั้นสามารถทำการอัพเดท เพิ่มพลังงานขึ้น ผสม DNA เพื่อให้ได้ฮีโร่สายพันธ์ที่แข๊งแกร่งขึ้น หรือแม้แต่จะกดทำลายเพื่อแลกกับไอเทมต่างๆ ก็สามารถทำได้ โดยหน้าตาของฮีโร่เราในเกม Clash of Legions จะออกไปทางหุ่นยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่มากๆ เลยทีเดียว

009 010

            ในส่วนของกองกำลังทหาร ที่จะเป็นกองทัพของเรา ก็สามารถกด Train เพื่อเพิ่มจำนวนขึ้นได้ โดยทหารของเราก็จะมีสกิลที่แตกต่างกัน สามารถใช้กลยุทธ์ในการวางแผนเพื่อจัดการกับกองทัพของเราเหล่านี้ได้เลย

011

            Clash of Legions ยังมีตารางการจัดอันดับที่บ่งบอกความสามารถที่เรียกว่าวัดกันได้ทั่วทุกมุมโลก ใครอยากวัดความเทพของตัวเองก็จัดเลย

012

            ตัวเกมนี้นับว่ามีภาพกราฟิกที่ดูล้ำสมัย สวยงามสมตามธีม Sci-Fi อีกทั้งยังมีกิจกรรมและเควสให้ทำอีกเพียบ เรียกว่าแค่ทำตามเควสก็แลกเงินในเกมหรือไอเทมมาได้ไม่ยาก โหมดสู้รบก็ไม่ยุ่งยาก นับว่าสนุกเลยทีเดียว เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนกลยุทธ์สร้างกองทัพ สร้างเมืองเตรียมสู้รบ ยังไงก็มาทดลองเล่นเกมนี้ดูได้ในระบบ iOS ก่อนนะ

app_store_badge

logo

Comment