ปล่อยหมัด ต่อย เตะ สุดมันส์ฉบับจั่วการ์ด ใน Tekken Card Tournament

001

ถึงแม้จะเปิดให้บริการมาสักระยะแล้วก็ยังคงเป็นเกมยอดฮิตอยู่กับเกมการ์ดต่อสู้สุดมันส์บนมือถือ Tekken Card Tournament เป็นเกมรูปแบบ Card ผสม Fighting ที่การต่อสู้ของเราจะเป็นไปในรูปแบบการจั่วการ์ด วางแผนการปล่อยการ์ดสู้ หรือจะป้องกันให้ถูกจังหวะ พร้อมตัวละครมากมายที่จะใช้ต่อสู้ คงถูกใจคอเกมการ์ดเลยทีเดียว

002 003

โดยในเกม จะมีตัวละครให้เราเลือก แต่ละตัวจะมีค่าความสามารถแตกต่างกันออกไป ทั้งด้าน Strength/ Speed หรือ Special รวมไปถึงมีทั้งเพศชายและหญิงอีกด้วย

005 006

            โดยวิธีการต่อสู้ของ Tekken Card Tournament นั้นในแต่ละเทิร์น เราจะสามารถกดเลือกได้ 3 แบบ คือ 1.Focus คือ การสุ่มการ์ด 2.Strike คือ การต่อสู้ และ 3.Block คือการป้องกัน ซึ่งก็ต้องวัดดวงกับคู่ต่อสู้กันหน่อย ว่า ถ้าเรากดสุ่มอยู่แล้วฝ่ายตรงข้ามโจมตีมา โดยที่เราไม่ได้ป้องกันก็จะเสียพลัง HP มากหน่อย หรือ เรากดป้องกัน แต่คู่ต่อสู้ไม่ได้โจมตี ก็เสียสิทธิ์ไป ก็ต้องอาศัยเทคนิค และการวัดดวงนั่นเอง

015

007 008

            และสำหรับการ์ดที่เราสุ่มออกมานั้น ก็จะเป็นส่วนสำคัญในการเล่นของเรา เพราะถ้าเป็นการ์ดสายโจมตี ค่าพลัง HP ของคู่ต่อสู้ก็จะลดลง ตามค่าการโจมตีบนการ์ด ส่วนการ์ดป้องกันก็เป็นตัวป้องกันให้การโจมตีของคู่ต่อสู้ไม่เป็นผล การ์ดบางใบก็ยังมีสกิลต่างๆ อีกเช่น ฟื้นฟูพลังชีวิต ลดพลังคู่ต่อสู้เป็นต้น โดยเราสามารถจัดการการ์ดของเราได้ที่ โหมด Deck จะสุ่มเพิ่มหรือเลือกใช้ที่เหมาะสมก็สามารถทำได้

009 010

โดยโหมดการต่อสู้เราสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Online Modes การแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งแบบ Battle/WW Championship หรือ SP Tournament เรียกว่าไปวัดฝีมือเพื่อจัดอันดับ หาผู้เป็นเทพประจำเกมนี้ได้ในหมวดนี้เลย

011 012

หรือจะเป็นการแข่งในส่วนของ Solo Mode ที่มีทั้งแบบ Campaign เล่นกะคอม เป็นแผนที่ผ่านด่านไปเรื่อย หรือ แบบ Arcade ที่ไว้วัดฝีมือกับ AI มีการแบ่งระดับเป็น Easy,Normal และ Hard

013 014

เป็นอีกเกมที่เต็มไปด้วยความสนุก เพราะต้องใช้ทั้งสกิลการคิด วางแผน การเรียนรู้การ์ด และที่สำคัญ ดวง Tekken Card Tournament ยังมีกราฟิกที่สวยงาม คมชัด มีกิจกรรมต่างๆ คอยรองรับอยู่เพียบ ยังไงก็ลองโหลดมาเล่นกันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

app_store_badge download

logo

Comment