Bravely Archive: D’s report เกมส์มือถือใหม่น่าติดตามจาก Square Enix

ba1 Bravely Archive: D’s report เตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบในญี่ปุ่นกันในไม่ช้านี้แล้วกับเกมส์มือถือน่าเล่นจาก Square Enix ที่เห็นปั๊ปหลงรักปุ๊ป ยิ่งใครเคยติดตามผลงานในซีรี่ย์อย่าง Bravely Default และ Bravely Second ในเครื่อง 3DS มาก่อนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงba2สำหรับ Bravely Archive: D’s report นั้นเป็นเกมส์มือถืออนไลน์แนว  turn-based ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของการออกแบบตัวละคร กราฟฟิคสวยงาม ระบบเสียงจัดเต็ม ไม่เสียชื่อ Square Enix จริงๆครับ โดยระบบส่วนใหญ่ก็ยังเหมือนเกมส์มือถือที่นิยมทั่วไปคือเน้นการสะสมตัวละครนำมาจัดเข้าทีมแล้วออกผจญภัยในด่านต่างๆ
แต่ความต่างจะอยู่ที่ระบบการโจมตีนี่แหละ โดยระบบการโจมตีนั้นแต่ละตัวละครจะมีสกิลต่างๆ ให้เราเลือกใช้ โดยการโจมตีแต่ละครั้งเราจำเป็นต้องใช้ Gem ที่ด้านล่างซ้ายของหน้าจอต่อสู้ Gem เหล่านี้จะเกิดขึ้นมาทีละชุด โดย Gem ชุดใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาเมื่อใช้ Gem ชุดก่อนหมด Gem จะมีหลากหลายประเภทถ้าเราเลือกใช้สกิลให้ตรงกับ Gem ที่กำลังจะถูกใช้ก็จะเพิ่มความสามารถให้สกิลนั้นให้แรงขึ้นอีก

009_thumb1014_thumb4 015_thumb5ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือออนไลน์ที่น่าจับตาทีเดียวครับสำหรับ Bravely Archive:D’s report แค่เสน่ห์ของตัวละครในเกมส์ก็เรียกได้ว่าดึงดูดสาวกได้ไม่น้อยแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่คอยไปก่อนนะครับเพราะตัวเกมส์ยังอยู่ในระหว่างการทดลองให้บริการ แต่เชื่อว่าทาง Square Enix ไม่ลืมแฟนคลับเกมเมอร์ชาว SEA อย่างเราแน่นอนครับ งานนี้ตั้งตารอได้เลย

ba3ba4

Cr : mmoculture , siliconera
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment