9 มกราคมนี้ พร้อมพบกับเกม World War III เกมวางแผนการรบสุดฮิต

9SPlay

ปีใหม่นี้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้พบกับเกมใหม่ World War III เกมวางแผนการรบสุดมันส์บนมือถือรูปแบบใหม่จากค่าย 9S Play ซึ่งเกมนี้เป็นเกมสุดฮิตที่สามารถพิชิต No.1 มาแล้วทั่วทั้งเอเชียและในปี 2014 ทำรายได้มากกว่า 300 ล้านบาท โดยค่าย 9S Play นำเกมนี้มาให้เหล่าผู้เล่นไทยได้สัมผัสถึงความเร้าใจของเกมวางแผนการรบที่เป็นที่นิยมมากในขณะนี้ และจะมีกำหนดเปิดให้ผู้เล่นได้ลองเล่นในรูปแบบ CB วันที่ 9 มกราคม 2558 นี้

ด้วย 3 เหตุผลทำไมเกม World War III นี้จึงเป็นเกมวางแผนการรบ No.1 ของไทย

 

9SPlay1

1. กองทัพรบที่แข็งแกร่ง No.1

เกม World War III นี้ได้รวบทั้งกองทัพรถถัง เครื่องบิน และเรือกว่า 1,000 ชนิด และยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยเป็น No.1 ของโลกที่ไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นกองทัพบก เรือ อากาศ มีหลายหลากชนิดราวกับยกทั้งกองทัพและสนามรบมาไว้ในมือถือของคุณ

9SPlay2

2. กลยุทธ์การเล่นสุดยอด No.1

เกม World War III นี้ยังเป็นเกมที่รวบรวมวิธีเล่นที่สุดยอดไว้มากมาย เช่น การวางแผนรบที่ต้องอาศัยไหวพริบและกลยุทธ์ที่สุดยอดเท่านั้นถึงจะชนะได้ ตัวอย่างเช่น วางทัพอากาศให้แข็งแกร่งเพื่อรับมือกับทัพบกจากฝ่ายตรงข้าม ขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถสร้างโรงงานเพื่อผลิตรถถัง เครื่องบินรบ และเรือรบ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเลเวลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับกองทัพได้ด้วยตนเอง

9SPlay3

3. ความสมจริง No.1

เกม World War III มีภาพ เสียง เอฟเฟค 3D เฉพาะตัวที่สมจริงมากกว่าหลายร้อยรูปแบบ เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปรบด้วยตนเองและยกสนามรบสงครามโลกมาไว้ในมือถือ

เพราะ World War III เป็นเกมที่ดีที่สุด No.1 ของไทย ดังนั้นเกมนี้จึงได้มอบความที่สุดให้แก่ผู้เล่นชาวไทยด้วย โดยช่วงเปิดตัวเกมจะมาพร้อมกับกิจกรรมและรางวัลที่จัดเต็มที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญเปิด CB ไม่ว่าจะเป็นเงินรางวัล มือถือ Samsung Note 4 บัตรเติมเงิน MOL ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ถ้าอยากจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีนั้นไม่ยากเลย เพียงไปกดไลค์แฟนเพจ Facebook ของ World War III ได้ที่ www.facebook/ww3th อย่ารอช้ามาเป็นส่วนหนึ่งของมหาสงคราม World War III เกมวางแผนรบ No.1 ที่จะสนุกที่สุดในปี 2558

World War III เว็บไซต์หลักhttp://th.9splay.com/WWTH
World War III Android ดาวน์โหลดhttp://goo.gl/fEI8oV
World War III FB แฟนเพจhttps://www.facebook.com/WW3TH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment