Super Samkok มาแล้ว กับชุดแฟชั่นคริสต์มาสเจิดจรัสให้ทุกคนได้จับจองกัน

SScris

เทศกาลคริสต์มาสได้มาถึงแล้ว ในช่วงเวลาเฉลิมฉลองนี้ เกม Super Samkok ได้เตรียมกิจกรรมคริสต์มาสมากมายไว้ให้ทุกท่านร่วมฉลองไปพร้อมกัน! มาดูกันว่าจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง!

★ ชุดแฟชั่นคริสต์มาสหรูหรามาแล้ว!

ก่อนวันคริสต์มาส ทางทีมงานจะเปิดออนไลน์กิจกรรมหาสมบัติสุสานราชารอบใหม่ ในกิจกรรมหาสมบัติสุสานราชา มีโอกาสได้รับชุดแฟชั่นคริสต์มาสสุดอลังการ เวลาสวมจะเพิ่มความสามารถและคุณสมบัติของตัวละครหลักแต่ละรายการ นอกจากนี้รูปลักษณ์ภายนอกของตัวละครก็จะเปลี่ยนไปด้วย!

SScris1

หลังได้รับชุดแฟชั่นใหม่ ผู้เล่นไปยังรายการขุนพลจะมองเห็นปุ่มรายการชุดแฟชั่น คลิกปุ่มชุดแฟชั่นจะไปยังหน้าต่างลองสวมชุดแฟชั่น หลังเลือกชุดแฟชั่น สามารถสวมชุดได้ตามเวลาที่กำหนด สามารถมองเห็นผลเอฟเฟคชุดแฟชั่นรวมทั้งคุณสมบัติเพิ่มเติมในหน้าอินเตอร์เฟส ในสงครามดันเจี้ยนยังมีผลเอฟเฟคพิเศษต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น! ห้ามพลาดโอกาสเด็ดขาด!

SScris2

★ สวัสดิการฟรีส่งไม่อั้น!

ในช่วงคริสต์มาส นอกจากชุดแฟชั่นคริสมาสต์สวยงาม พวกเรายังมีสวัสดิการล็อคอินรับรางวัลฟรีมากมายที่เตรียมไว้ให้กับผู้เล่น ช่วงกิจกรรม ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมทุกวัน จะสามารถรับรางวัลมากมายในหน้ากิจกรรมน่าสนใจ! Gold/หีบสมบัติ/พลังแรง มีหมดทุกอย่าง! มาฉลองคริสมาสต์พร้อมกัน!

เทศกาลคริสต์มาสนี้ Super Samkok จะอยู่กับทุกท่าน แล้วเรามาร่วมฉลองไปพร้อมกัน! แต่เวลาฉลองวันคริสต์มาส ก็อย่าลืมเล่นเกม Super Samkok ของเราไปด้วยนะคะ!

GooglePlay : http://goo.gl/NOqgst

APK Downloader : http://goo.gl/8fdp6S

iOS : http://goo.gl/mfl8WD

HomePage : http://ss.siamgame.in.th/ Line : SuperSamkok

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment