Flyff All Stars เกมที่ใครๆ ก็บินได้ เปิดตัวสู่โลกเกมมือถือแล้ววันนี้

001

“Flyff” เพื่อนๆ ยังจำเกมนี้ได้ไหมหากย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน เกมเมอร์บ้านเราต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอน กับเกม MMORPG เกมแรกในไทย ภายใต้สโลแกน เกมที่ใครๆ ก็บินได้ กลับมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือภายใต้ชื่อ Flyff All star ที่ยังคงคาแรกเตอร์ตัวละคร และความสนุกมาจากรูปแบบ PC เป๊ะๆ พร้อมด้วยกราฟิกที่สีสันสดใสในระบบ 3D เลยทีเดียวเรียกว่างานนี้สาวกเกม Flyff พลาดไม่ได้แล้ว

002 003

            โดยรูปแบบการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเวอร์ชั่น PC มากหนัก โดยเราจะต้องทีม Hero ของเราให้มี 3 ตัว เพื่อไปฝ่าฟันภารกิจต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งเราจะต้องต่อสู้เป็นด่านๆ ไปซึ่งแต่ละด่านก็จะมีบอสประจำอยู่ ที่เราต้องล้มให้ได้

004 005

            รูปแบบการต่อสู้ จะเป็นการต่อสู้ด้วยตัวเอง หรือเลือกโจมตีแบบอัตโนมัติก็ได้ แต่ว่าเราก็ต้องคอยควบคุมการกดใช้สกิลเพื่อเพิ่มพลังการโจมตี  และเรายังสามารถกดสลับตัว Hero เพื่อไปพักเติม Hp ได้อีกด้วยและเมื่อเราผ่านด่านนั้นๆไปได้เราก็จะได้รับการดรอปฮีโร่เพิ่มเข้ามา

006 007

            และเราสามารถทำการอัพเดทความสามารถให้กับฮีโร่ของเราได้ ด้วยการกินตัวอื่นเข้าไปผสมกัน เพราะฉะนั้นเราจึงต้องพยายามดรอปฮีโร่ในแต่ละด่านให้ได้เยอะๆ เพื่อมาอัพเดทฮีโร่หลักของเรา นั่นแปลว่ายิ่งเล่นมาก ก็ยิ่งมีโอกาสเทพมาก โดยฮีโร่ใน Flyff All star มีให้เราเลือกสะสมเยอะมาก

008 009

            หรือเราจะเข้าสู่การต่อสู้แบบ Match Result ก็ตื่นเต้นไปอีกแบบ ซัดกันเป็นทีมวัดฝีมือ หาเทพกันไปเลยทีเดียวก็ได้

010 011

            เป็นอีกเกมที่เรียกความทรงจำในอดีตของเกมออนไลน์ในไทยยุคแรกๆ กลับมาได้ครบถ้วนเลยทีเดียว แถมยังเพิ่มเติมความทันสมัยด้วยภาพกราฟิกสมจริงระดับ 3D ใครที่อยากสัมผัสกับเกมระดับตำนานก็เข้าไปผจญภัยในดินแดน Flyff All star ในมือถือกันได้แล้ววันนี้

download app_store_badge

Comment