King of Pirate นับถอยหลังปีใหม่ กับ 7 กิจกรรมสุดคุ้ม!

kopEv

ไม่นานมานี้ เกม King of Pirate ได้อัพเดทครั้งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในที่สุดก็ได้มาถึงโค้งสุดท้ายของปี 2014 กันแล้วนะครับ เชื่อว่าทุกท่านคงผ่านประสบการณ์สงครามแย่งชิงกันมาอย่างโชคโชน และเฝ้าคอยรางวัลล็อคอินอยู่ทุกวัน ทว่าแค่นี้ยังไม่จุใจแน่ ขอให้เพื่อนๆ เตรียมพร้อมกับ 7 กิจกรรมหรรษา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่กันได้เลยครับ

กิจกรรมที่ 1 ล็อคอินคริสต์มาสรับรางวัลฟรี

kopEv1

วันที่ 18-25 ธันวาคม 2557 (เทศกาลคริสต์มาส) และ วันที่ 28 ธันวาคม 2557 – 4 มกราคม 2558 (วันขึ้นปีใหม่) ล็อคอินตามช่วงที่กำหนดทุกวัน จะได้รับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ ที่ประกอบไปด้วย เบรี คริสตัลเลื่อนขั้น หีบอัญมณีไปจนถึงการ์ดซานต้า ของตัวละครต่างๆ

กิจกรรมที่ 2 เติมเงินแสนสุข

kopEv2

ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ คุณลุงซานต้าจะมามอบของขวัญให้กับทุกคน ด้วยไอเท็มสุดพิเศษ ! รางวัลกิจกรรม ได้แก่ การ์ดซานต้าตัวละคร ไอเท็มซานต้า Passive skill สีทอง ผลเลือดเทพ (ผลปีศาจเพิ่ม EXP Passive Skill) หีบอัญมณีระดับ 6 กับระดับ 7 การ์ดสามนายพล และเจ็ดเทพโจรสลัด

กิจกรรมที่ 3 คืนกำไรผู้บริโภค 100%

kopEv3

ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ กิจกรรมคืนกำไรผู้บริโภค คืนความสุข คืนกำไร 100% เต็มอัตรา ! คริสต์มาสหรรษา ช่วงเวลาพาเพลิน ! รางวัลกิจกรรม การ์ดซานต้าตัวละคร ผลปีศาจ ผลเลือดเทพ (ผลปีศาจเพิ่ม EXP Passive Skill) หีบอัญมณีระดับ 6 และระดับ 7 การ์ดสามนายพล เจ็ดเทพโจรสลัด หนวดขาว ลอว์และเรย์ลี

กิจกรรมที่ 4 เติมมาให้ไปกับเบรี

kopEv4

วันที่ 23-25 ธันวาคม 2557 (เทศกาลคริสต์มาส) คืนเบรีให้ 30% เติมเบรีช่วงกิจกรรมจะได้เบรีเพิ่มด้วย ให้คืนถึง 30% ! โดยเวลาคืนจะแบ่งเป็นสองรอบ คือ

คืนรอบแรก วันที่ 31 ธันวาคม 2557 คืนให้ 20%

คืนรอบที่สอง วันที่ 15 มกราคม 2557 คืนให้ 10% ! เติมมากได้คืนมาก รอช้าอยู่ไย ?

กิจกรรมที่ 5 เกมของฉัน! ฉันคุมเอง!

kopEv5

ช่วงเทศกาลคริสต์มาส วันที่ 18-28 ธันวาคม 2557 เข้าร่วมกิจกรรม เกมของฉัน! ฉันคุมเอง! ให้ทุกท่านได้ผนึกกำลังกัน แนะนำ และกำหนดแนวทางของเกม ความเห็นที่แหวกแนว และสร้างสรรค์ที่สุดก็รับรางวัลใหญ่ไปเลยครับ รางวัลประกอบด้วยเบรี การ์ด คริสตัลเลื่อนขั้นและอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรมที่ 6 คูณค่าประสบการณ์และอัตราดรอป

kopEv6

ช่วงวันที่ 23-25 ธันวาคม 2557 (วันคริสต์มาส) และ วันที่ 1-3 มกราคม 2558 (วันขึ้นปีใหม่) ค่าประสบการณ์พื้นฐานคูณ 1.5 เท่า อัตราดรอปคูณ 1.5 เท่า ด้วยค่าประสบการณ์และ อัตราดรอปนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการออกเรือตลอดช่วงกิจกรรมเลย โอกาสดีอย่างนี้ อย่าพลาดเชียวนะ !

กิจกรรมที่ 7 กิจกรรมคริสต์มาสลึกลับ

kopEv7

ในวันที่ 25 ธันวาคม 2557 จะแจกรางวัลกิจกรรมลึกลับ แจกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แค่ช่วงคริสต์มาสหรรษานี้เท่านั้น ! รายละเอียดกิจกรรม เพื่อนๆ ตามได้บน Facebook fanpage ของพวกเราหรือประกาศภายในเกมครับ

เรียกได้ว่าเป็นการส่งมอบความสุขด้วยสุดยอดกิจกรรมทั้ง 7 ของเกม King of Pirate ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสยันปีใหม่กันเลยทีเดียว รีบชวนเพื่อนๆ มากอบโกยความสุขนี้ ของรางวัลกิจกรรมต่างๆ รอพวกเราอยู่ ดาวโหลดเกมในช่องทางข้างล่างแล้วมานับถอยหลังความสุขไปพร้อมๆ กันเถอะ!

kop10

King of Pirate iOS ดาวน์โหลด :

https://itunes.apple.com/th/app/king-of-pirate-racha-cor-slad/id899958706?l=zh&ls=1&mt=8

King of Pirate Google Play ดาวน์โหลด

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.lest.onepiece.game

King of Pirate Facebook Fanpage :

https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment