เกมทายาทเศรษฐี แรง!! แจก Honda Scoopy-I พร้อมคูปองรับเพชรฟรี มูลค่ากว่า 1,500 บาท

Netreward

ทายาทเศรษฐี เกมน้องใหม่จาก Netmarble ผู้สร้าง “เกมเศรษฐี” ที่ฮิตติดอันดับ 1 ในไทย และขณะนี้ ”ทายาทเศรษฐี” กำลังไต่อันดับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งใน GooglePlay and AppStore ทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ดังรูปได้เลย

RNJiOS2    RNJiOS3

ซึ่งครั้งนี้ Netmarble จะมาสานต่อความสนุกด้วยเกมสร้างเมืองในฝันสุดแสนโรแมนติก พร้อมเปิดกิจกรรมแรกให้ลุ้นโชค 2 ชั้น เพียงแค่ร่วมสนุกกับ ”กิจกรรมเชิญเพื่อน” แล้วรับทันทีเพชรฟรีมูลค่ากว่า 1,500 บาท และร่วมลุ้นรับมอเตอร์ไซต์ Honda Scoopy-I จำนวน 2 คัน ได้ทั้งตัวเองและเพื่อนๆ งานนี้เล่นสนุกลุ้นโชคหลายชั้น มาติดตามรายละเอียดกันดีกว่า

 

กิจกรรม Coupon แจกเพชรฟรี พร้อมลุ้น Scoopy-I

Netreward1

เงื่อนไขและขั้นตอนในการร่วมกิจกรรม

– เมื่อเล่นเกมถึง Lv. 6 จะมีหน้า Pop Up โฆษณากิจกรรมขึ้นมา ให้เรากดเข้าร่วม (ห้ามกดข้าม!! หากกดข้ามไปแล้วจะไม่สามารถย้อนกลับมาร่วมกิจกรรมได้) ทำตามขั้นตอนให้ถูกต้อง โดยระบบจะให้เราโพสต์กิจกรรมนี้ ลงบนหน้า Wall ใน Facebook ของตนเอง

Netreward6

– เมื่อกดเข้าไปในลิงค์ที่รูป จะเห็นโค้ดคูปองทั้งหมด 10 โค้ด แยกเป็น My coupon 1 โค้ด (สำหรับเราใช้เอง) และ Friend Coupon อีก 9 โค้ด (สำหรับให้เพื่อนของเรานำโค้ดไปใช้) โดย 1 ID สามารถใช้ได้เพียง 1 คูปองเท่านั้น

Netreward2

– วิธีใช้คูปอง : เข้าไปในเกมแล้วเลือกที่ “ร้านค้า” (มุมล่างขวาของหน้าจอ) จากนั้นเลือกหมวด “เพชรและเหรียญ” จะมองเห็นปุ่ม “Coupon” เมื่อกดเข้าไปจะมีให้เลือกร่วมสนุกจากคูปองทั้ง 2 ประเภท กรอกโค้ดให้ถูกต้อง เมื่อสำเร็จแล้วไอเทมของขวัญต่างๆ จะถูกส่งมาทางกล่องของขวัญ (วิธีรับของขวัญ: เลือกที่ข้อความ >>> ของขวัญ

Netreward3 Netreward4

ไอเทมที่เราจะได้รับจาก My Coupon

– เพชร 200 เม็ด

ไอเทมที่จะได้รับ เมื่อเพื่อนนำ Friend Coupon ของเราไปใช้

– เพื่อน 1 คน >>> ได้เพชรเพิ่ม 20 เม็ด
– เพื่อน 4 คน >>> ได้เพชรเพิ่ม 60 เม็ด
– เพื่อน 9 คน >>> ได้เพชรเพิ่ม 120 เม็ด

***หมายเหตุ***

ผู้ร่วมสนุกจากกิจกรรมทุกคนสามารถนำ Friend Coupon ของเพื่อนมาใช้ได้ 1 ครั้ง ซึ่งก็จะทำให้เราได้รับเพชร 200 เม็ด ตามไปด้วย(1 ID สามารถใช้ Friend Coupon ได้เพียง 1 ใบ)

วิธีการแจกมอเตอร์ไซค์

ทางเราจะนำคูปองที่มีการใช้งานแล้ว ทั้ง My Coupon และ Friend Coupon มาสุ่มจับหา ID เจ้าของโค้ดรหัสคูปองผู้โชคดี 2 ท่าน ท่านละ 1 รางวัล โดยจะประกาศผลในหน้าแฟนเพจและในเกมหลังจบกิจกรรม

ระยะเวลาของกิจกรรม

10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 จนถึง 25 มกราคม พ.ศ. 2558

อย่าลืม!!! “ยิ่งมีเพื่อนเล่นด้วยกันมากยิ่งมีสิทธิ์มาก” หากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งหรือติดต่อทีมงานได้หน้าแฟนเพจ “ทายาทเศรษฐี” หรือติดต่อ Call Center 02-6428289

Netreward5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment