Go! Go! Go! : Racer ซิ่งให้มันส์ กวาดถนนให้เรียบ

 

001

อีกหนึ่งเกมมือถือท็อปฮิตสุดมันส์จาก Netmable Thailand ที่พึ่งจะเปิดตัวไปไม่นานนี้กับ Go! Go! Go! : Racer แค่อ่านชื่อก็รู้ว่าเป็นเกมประลองความเร็วรถแข่งกันอย่างแน่นอน โดยเกมนี้เป็นแนวที่เราต้องซิ่งไปตามไฮเวย์ เพื่อเก็บเหรียญและไอเทมต่างๆ ในการทำคะแนน โดยต้องผ่านอุปสรรคตลอดเส้นทางมากมาย คอเกมที่ชื่นชอบการแข่งรถก็พลาดเกมนี้ไม่ได้แล้ว

002 003

                โดยวิธีการเล่นเกมก็ง่ายๆ ใช้เพียงการบังคับ ซ้าย ขวา แล้วก็กระโดด เพื่อหลบรถคันอื่น หรือสิ่งกีดขวางทั่วไป รวมไปถึงการเก็บเงินที่มีอยู่ตลอดเกมด้วย

004

                ซึ่งการบังคับรถนั้นก็ไม่ได้วิ่งเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ แต่จะมีแถบพลังงานอยู่ด้านล่าง ซึ่งถ้าหมดเราก็ต้องมีน้ำมันเติมเข้าไปเพื่อให้วิ่งต่อ เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้คะแนนเยอะๆ ก็ต้องซื้อน้ำมันตุนไว้ก่อนตั้งแต่เข้าเกม และยังมีไอเทมอื่นๆ ที่ช่วยให้เราได้คะแนนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

005 006

                และแน่นอนเมื่อเป็นเกมรถแข่ง ไฮไลท์ก็ต้องอยู่ที่รถสวยๆ และแรงๆ ซึ่งเราก็สามารถเลือกซื้อรถที่มีมากมายกว่า 60 แบบให้เลือก รวมไปถึงการอัพเกรดค่าสเตตัสต่างๆของรถให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วยจะเปลืองเงินในเกมก็ตรงส่วนนี้แหละ

007 008

                เรายังสามารถซื้อนักขับใหม่ๆ ที่มีสกิลเทพๆ หรือหน้าตา บุคลิกโดนใจ มาเป็นตัวแทนเราในการซิ่งรถแทนก็ได้

009

                อีกหนึ่งความสนุกของเกมนี้คือการที่มีการจัดอันดับ (Ranking) ไว้ให้เล่นแข่งกับเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลได้ ใครซิ่งเก่ง เก็บคะแนนได้เยอะกว่าก็วัดกันตรงนี้แหละ

010 011

เป็นเกมที่คงถูกใจคอเกมแนวซิ่งรถกันแน่ๆ ที่สำคัญเล่นง่าย  สะดวกสามารถเล่นได้ตลอดบนมือถือ และยังสามารถแข่งกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เกมเมอร์ขาเหยียบคนไหน อยากลองซิ่งแบบไม่ผิดกฎหมาย ก็ไปลองดาวน์โหลด Go! Go! Go! : Racer มาเล่นกันได้แล้ว


app_store_badgedownload

logo

http://www.netmarble.net/mobile


Comment