ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า เกมมือถือใหม่แนว RPG ส่งเทียบเชิญจอมยุทธ์ 18 ธันวาคมนี้

ucunew

เกมมือถือใหม่ ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า ส่งเทียบเชิญจอมยุทธ์ร่วมพิสูจน์ความมันส์ที่ครองใจคนทั่วเอเซีย กับความมันส์ของเกมมือถือแนว RPG ที่เปี่ยมด้วยความสนุกสุดมันส์ พบจอมยุทธ์กว่า 200 ตัวละคร สกิลมากกว่า 300 แบบ เอฟเฟคตระการตา ระบบการเล่นมากมายให้สนุกไม่ต้องรอ Cool Down ซึ่ง จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android พิเศษสุดๆ ลงทะเบียนเล่นเกม ล่วงหน้าวันนี้ รับไปเลย 2000 Golds

ชมตัวอย่างเกม ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า รูปแบบภาษาไทยก่อนใคร

ตั้งแต่ 18 ธันวาคมเป็นต้นไป ล็อคอินเล่นเกมครั้งแรก รับขวัญถุงมูลค่ากว่า 2,500 บาท ได้แก่ เงิน 1 ล้าน (100 หมื่น) จิตยุทธ์ 1 ล้าน (100 หมื่น) ความรู้ 1 ล้าน (100 หมื่น) ทอง 500 กล่องเงิน LV.60 (เปิดใช้งานได้เมื่อเลเวล 60 ภายในจะมีเงิน 4 ล้าน และมีโอกาสเปิดได้เงินพิเศษเพิ่มสูงสุด 8 แสน)

ucunew1

ลงทะเบียนล่วงหน้า รับ 2,000 Golds คลิ๊ก http://goo.gl/u5YEbg (ตั้งแต่วันนี้ – 18 ธันวาคมนี้)

สมัคร Ucube ID คลิ๊ก http://goo.gl/VH1rJF

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก http://goo.gl/zO8xDD

Facebook Fanpage : Ucube Games Thailand คลิ๊ก http://goo.gl/GgPpbf

UCUpre1

UcubeTh

แนะนำเกม ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า

สุดยอดเกมจอมยุทธ์แนว RPG แห่งยุทธจักร ที่เปี่ยมด้วยกราฟฟิกสวยงามและดนตรีอันไพเราะ อ้างอิงจากบทประพันธ์นวนิยายจีนชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันดี

เกมฮิตติดอันดับ 1 ในประเทศใต้หวันภายในเวลาเพียง 3 วัน ขึ้นสู่แนวหน้าของแอพพลิเคชั่นที่มีผู้เล่นมากที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว และครองอันดับต้นๆของเกมยอดนิยมในประเทศจีน … เหล่าจอมยุทธ์ผู้กล้าได้เวลาผงาดฟ้าแล้ว

*การต่อสู้ด้วยแอคชั่นกำลังภายในแนวคลาสสิค ที่งดงามและผสมผสานการต่อสู้ ในรูปแบบของเกม arcade ด้วยเทคโนโลยีที่ปรับมุมมองการต่อสู้ การเคลื่อนที่ และเสียง ให้สนุกเหนือจินตนาการของท่าน

*ตื่นตากับสุดยอดจอมยุทธ์กว่า 200 ตัวละคร สกิลเทพกว่า 300 แบบ เคล็ดวิชานับร้อย พร้อมแล้วที่จะให้เหล่าจอมยุทธ์ผู้กล้าได้ฝึกฝนและบรรลุตามความต้องการ

*เหล่าจอมยุทธ์มากมาย รอคอยผู้กล้ามาท้าประลองในบู๊ลิ้ม เตรียมจัดสกิลคอมโบ ฝึกฝนยอดวิชา เพื่อเป็นหนึ่งในใต้หล้า

*ผจญภัยกว่า 300 ด่าน กับเนื้อเรื่องของ ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า ที่สุดแสนจะเข้มข้น ละลานตากับฉากและตัวละครที่ประณีตสวยงาม

*ฉาก ตัวละคร และกระบวนท่าสุดยอดกำลังภายใน ล้วนถูกออกแบบด้วยหมึกจีนโบราณอันสวยสดงดงาม

*พิสูจน์ความเป็นหนึ่งในใต้หล้า ด้วยการประลองบนยอดเขาหัวซาน เพื่อชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง พร้อมของรางวัลอีกมากมาย เพียงแค่เป็นปรมาจารย์ที่มีเลเวล 27 ขึ้นไปก็ได้รับสิทธิ์นั้นทันที

*พิสูจน์ระบบใหม่ “เดินเรือสินค้า” ที่จอมยุทธฺผู้กล้าจะได้เป็นเจ้าแห่งท้องทะเล ออกเดินทางผจญภัยไปยัง 8 ดินแดนใหญ่ สัมผัสกับการค้าขายของยุคจีนโบราณ เพียงแค่ท่านปรมาจารย์ถึงเลเวล 42 ก็สามารถไปที่หลังเขาเพื่อที่จะเข้าสู่ระบบการเดินเรือสินค้า และใช้ตั๋วในการซื้อขายของสินค้าภายในเกม เมื่อได้มาซึ่งตั๋วมากมายก็จะสามารถนำเอาไปแลกกับ “ความรู้” ได้ด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment