สร้างเมืองในฝันกับ “Get Rich Project ทายาทเศรษฐี” หนึ่งในเกมมือถือใหม่จาก Netmarble (TH)

001

อีกหนึ่งเกมสนุกๆ น้องใหม่จาก Netmarble Thailand กับการสร้างเมืองในฝันกับ Get Rich Project ทายาทเศรษฐี เกมแนววางแผน ทำตามภารกิจ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวมาที่เกาะให้มากที่สุด รวมไปถึงการระวังไม่ให้โจรสลัดมาขโมยเงินที่เกาะเราไปด้วย นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่คอเกมแนวสร้างเมือง (คล้ายๆ SimCity) ก็พลาดไม่ได้กับเกมนี้

002 003

โดยเริ่มเกมเราจะรับภารกิจเป็นทายาทเศรษฐี ที่ต้องมาบริการเกาะแห่งการท่องเที่ยว ต้องสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ตามเควสที่ได้รับ  เพื่อให้พัฒนาเลเวลได้เร็วขึ้น สิ่งก่อสร้างสามารถขยับเคลื่อนที่วางได้ตามใจชอบ รวมถึงสร้างถนน การขนสั่งซื้อสินค้าทางเรือ ก็สามารถทำได้อย่างอิสระ

004 005

โดยสภาพแวดล้อมในเกมนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และเราต้องคอยเก็บเงินจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไว้ด้วยก่อนที่จะถูกขโมยไป

006 007

ในส่วนของสิ่งก่อสร้าง จะเป็นการปลดล็อกไปตามเลเวลที่พัฒนาขึ้นของเรา ซึ่งแนะนำว่าให้ทำตามภารกิจด้านซ้ายมือให้ครบ เลเวลก็จะขึ้นไว

008 009

และความพิเศษของเกมนี้ คือ การที่เราสามารถเล่นไปพร้อมกับเพื่อนได้ โดยเฉพาะเพื่อนที่อยู่ตำแหน่งใกล้เคียงกับเรา ก็สามารถ Search หาและมาร่วมเล่นกันได้

010 011

เป็นอีกเกมที่สนุกสนาน และเล่นได้ตลอดเวลา เมื่อติดแล้วเรียกว่าถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เพราะเราสามารถออกแบบเมืองได้ตามใจ วาง เคลื่อนย้ายสิ่งก่อสร้างไปได้เรื่อยๆ คอเกมวางแผนสร้างเมือง พลาดไม่ได้ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

app_store_badge download

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.netmarble.net/mobile 

 

 

Comment