The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth สร้างกองทัพสุดมันส์ถล่มบนโลกเกมมือถือ

001

หากคุณเป็นแฟนคลับของภาพยนตร์มหากาพย์อย่าง The lord of the ring หรือเรื่อง The Hobbit ก็พลาดไม่ได้กับสุดยอดเกมสร้างกองทัพสุดยิ่งใหญ่บนมือถือ The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth เกมแนววางแผนสร้างเมือง ซึ่งอ้างอิงผังเมืองจริงมาจากเทือกเขา Misty ใน The Hobbit เลยทีเดียว นอกจากสร้างเมืองยังต้องวางแผนหาทรัพยากรในการสร้างอาวุธ เพื่อสร้างกองทัพให้เข้มแข็งอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกม ที่คอเกมแนววางแผนพลาดไม่ได้

002003004

โดยเราจะต้องปฏิบัติตามภารกิจที่ได้รับในการสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ หรืออัพเกรดสิ่งก่อสร้างนั้นๆ เพื่อส่งเสริมกองทัพของเรา และตามท้องเรื่องเกมเราจะมีแม่ทัพจาก The Hobbit มาเป็นคนชี้แนวทางในการฝ่าฟันภารกิจ ซึ่งแน่นอนเราก็สามารถอัพเกรดความสามารถของเขาให้สูงขึ้นได้เช่นกัน

005 006

จุดเด่นของ The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth คือการที่เราสามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อนชวนกันเป็นพันธมิตรในการต่อสู้ รวมไปถึงการผจญภัยตามเควสต่างๆ ที่เราต้องฟันฝ่าไปให้ได้

007

โดยในเกมจะมีระบบมินิเกมเล็กๆ ให้เราเข้าไปสุ่มของงหรือทรัพยากร อันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการสร้างกองทัพของเราให้ยิ่งใหญ่

008 009

เป็นอีกเกมที่เหล่าสาวก  The Hobbit จะพลาดไม่ได้เลย ตัวเกมให้รายละเอียดภาพที่มีความคมชัดค่อนข้างสูง และคงกลิ่นอายจริงจากเรื่อง The Hobbit มาได้ครบถ้วน เรียกว่าอินกับหนัง ก็ลองมาวางแผนเองดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

logo

ดาวน์โหลดเกมในระบบ iOS: http://goo.gl/jtafrg

ดาวน์โหลดเกมในระบบ Android: http://goo.gl/Yx5xkB

ติดตามข่าวสารเกมที่ : https://www.facebook.com/TheHobbitKingdomsOfMiddleEarth

 

Comment