Netmarble Thailand แรงไม่หยุด!! เปิดอีก 2 เกมมือถือ Get Rich Project และ Go!Go!Go!:Racer

Netmarble

Netmarble Thailand บริษัทผู้พัฒนาเกมมือถืออันดับ 1 ของเอเชีย แรงไม่หยุดหลังจากประกาศรับช่วงต่อเกม Club Mstar ไปเมื่อไม่นาน ก็เตรียมเปิดอีก 2 เกมใน Mobile สุดมันส์นั่นคือ “ทายาทเศรษฐี” หรือ “Get Rich Project” และเกมรถซิ่ง “Go!Go!Go!:Racer” มาให้ชาวไทยได้เพลินกันก่อนสิ้นปี เท่านี้ยังไม่พอปีหน้ายังคงมีแผนเปิดเกมดีๆ อีกมายมายด้วย

Netmarble1

“ทายาทเศรษฐี” หรือ “Get Rich Project” เกมสร้างเมืองในฝัน ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้คุณเป็นผู้บริหารที่ลงสมัครแข่งขันชิงรางวัลมรดกพันล้านตามเนื้อเรื่อง โดยแข่งกันพัฒนารีสอร์ทบนเกาะส่วนตัวให้ยิ่งใหญ่ เป็นที่สนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก แข่งขันและช่วยดูแลเมืองกับผองเพื่อนเพื่อร่วมด้วยช่วยกันสานฝันให้เป็นจริง ซึ่งเกมสไตล์จะละม้ายคล้าย Sim City แฟนๆ แนวนี้น่าจะชื่นชอบไม่มากก็น้อย

Netmarble2

ตัวเกมนั้นเล่นง่ายๆ หัวใจหลักๆ คือการสร้างสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของเรา ทำภารกิจจาก NPC หรือปลดล็อคความสำเร็จต่างๆ และแข่งขันการเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดด้วยการดวลปืนใหญ่เป็นต้น เล่นเพลินด้วยระบบเวลากลางวันและกลางคืน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเล่นได้ทุกวันไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังมีระบบค้นหาเพื่อน ที่เชื่อมต่อกับ Google Map เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คเกมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถหาเพื่อนใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา

Netmarble3

“Go!Go!Go!:Racer” เกมรถซิ่งวิ่งทะลุโลก กระโดดทะลุจอ ที่จะมาโชว์ความเร็วอันเหนือชั้น ขับรถฝ่าด่านผ่านอุปสรรคทั้งหลาย แข่งขันโลดแล่นบนท้องถนนไปให้ได้ไกลที่สุด เก็บสะสมคะแนนให้ได้มากกว่าเพื่อนคู่แข่งของเราด้วยยานยนต์สุดเจ๋ง สะสมเก็บเหรียญเพื่อนำมาซื้อไอเทมต่างๆ ที่จะมาช่วยควานหาความสำเร็จ ทำให้เราเป็นอันดับหนึ่งให้จงได้

Netmarble4

เป็นเกมแนว Race ที่เร้าใจไปตลอดทั้งเส้นทาง เพราะจะต้องชนหรือหลบหลีกรถคันอื่นและแซงหน้าแบบไม่มียั้ง มุ่งหน้าไปให้ไกล หัวใจและความนิ่งเท่านั้นที่สำคัญ สามารถเลือกเล่นตัวละครที่คุณชื่นชอบและมีรถประจำตัว ซึ่งค่าพลังนั้นจะแตกต่างกันแล้วแต่สไตล์ของเรา นอกจากนี้ยังมีระบบการตกแต่งรถ จะเพิ่มความเร็ว เลี้ยวคล่อง หรือทนทานก็แล้วแต่ชอบ เมื่อได้ลองเกมนี้มั่นใจได้เลยว่าตื่นเต้นซิ่งมิดไมล์เลยทีเดียว

ทั้ง 2 เกม Mobile ที่กล่าวมานั้น ล้วนแต่เป็นเกมยอดนิยมทั้งในฝั่งอเมริกาและเอเชีย มั่นใจว่าคนไทยน่าจะเข้าถึงและสนุกเพลินเพลินจนวางเครื่องไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 เกม เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Play store และ App Store สดๆ หมาดๆ ท่านสามารถคลิกหรือสัมผัสลิงค์ในรูปเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย

ทายาทเศรษฐี หรือ Get Rich Project

Netmarble5

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.healingtha&hl=th

iOS

https://itunes.apple.com/th/app/thayath-sers-thi/id929538820?mt=8

Go!Go!Go!:Racer

Netmarble6

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.chachachaf&hl=th

iOS

https://itunes.apple.com/th/app/go!go!go!-racer/id912272960?mt=8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment