World of Warriors โลกของอัศวินจิ๋วกับภารกิจตะลุยเกาะปีศาจ

001

World of Warriors เกมสงครามอัศวินสุดมันส์ จากผู้พัฒนา Mind Candy โดดเด่นด้วยระบบภาพกราฟิกและตัวละครอัศวินสุดน่ารักที่มาในคาแรกเตอร์ของนักรบโบราณจากประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักรบสไตล์ทหารโรมัน อัศวินหรือซามูไร ที่ออกแบบมาได้น่ารักสุดๆ เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ในระบบ iOS (ส่วนสาวก Android อย่าพึงน้อยใจไป ทีมงานได้ยินข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่นะ)

002 003

ระบบการเล่นของ World of Warriors จะเป็นการปฏิบัติภารกิจสังหารเหล่าปีศาจตามเกาะต่างๆ โดยใช้วิธีการต่อสู้ด้วยการดวลดาบ ซึ่งวิธีการเล่นก็ง่ายมากๆ แค่ผู้เล่นกดจังหวะการฟันดาบให้ตรงกับขีดสีแดง ยิ่งใกล้ขีดมากเท่าไร พลังการโจมตีของเราก็จะยิ่งรุนแรงขึ้น หรือจะกดใช้สกิลเพื่อเพิ่มความสามารถเข้าไปได้ ที่สำคัญยังขึ้นอยู่กับธาตุ (ดิน/น้ำ/ลม/ไฟ)ของตัวละครที่เราใช้ ที่จะเป็นส่วนช่วยเรื่องความแรงของการโจมตี

004 005

เมื่อเราโดนโจมตี หัวใจและ Mana ของเราจะหลุดออกมาก็ให้รีบเก็บเข้าไปละ เพราะมันจะช่วยเพิ่มค่า Hp ของเรากลับคืนมาได้ส่วนหนึ่ง

006

ทางด้านตัวอัศวินของเราที่ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้นั้น ก็สามารถสุ่มมาใช้ และยังเอาไปใส่ชุด ใส่อาวุธ หรือฝึกซ้อมเพิ่มเติมความสามารถให้เก่งขึ้นได้ รวมไปถึงตัวละครที่มีกว่า 100 ตัวให้เราได้สะสม น่ารักทุกตัวเลย

007 008

เพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมภาพสวย กราฟิกสดใส และตัวละครสุดน่ารัก ก็พลาดไม่ได้กับ  World of Warriors ที่ครบรสทุกความสนุกในการปฏิบัติภารกิจการต่อสู้ด้วยการดวลดาบ ยังไงสาวก iOS ก็ไปลองโหลดมาเล่นกันก่อนได้เลย

logo

 

ดาวน์โหลดเกมในระบบ iOS ได้ที่ : http://goo.gl/WU9PS2

Comment