SakaTsuku SHOOT! เกมฟุตบอลยอดนิยมจากญี่ปุ่น ระเบิดความมันส์เวอร์ชั่นไทย

SakaTsuku

SakaTsuku SHOOT! คือเกมแนวบริหารทีมฟุตบอล ที่ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล โดยสามารถออกคำสั่งการเล่นได้ง่ายๆ ด้วยปุ่มบังคับเพียงไม่กี่ปุ่ม เน้นเกมรุก ตั้งเกมรับ บุกซ้าย บุกขวา แย่งบอล และยิงประตู คำสั่งเหล่านี้เองที่เป็นชุดคำสั่งง่ายๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ในระหว่างเกมการแข่งขัน

SakaTsuku1

ด้วยภาพ กราฟิกที่สวยงาม ผู้เล่นจะได้เห็นถึงแอกชันนักเตะของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น การเลี้ยงบอล ล็อกหลบคู่ต่อสู้ วิ่งสไลด์บอล กระโดดวอลเล่ย์ยิงประตู เลี้ยงบอลถึงริมเส้นแล้วโยนเข้ากลางให้กองหน้าขึ้นโหม่ง แอกชันล้วนแล้วแต่สมจริงและ ให้อรรถรสได้ไม่แพ้การนั่งรับชมฟุตบอลสดๆ เลยทีเดียว

 

และจุดเด่นที่ทำให้เกม SakaTsuku SHOOT! เหนือกว่าเกมผู้จัดการฟุตบอลเกมอื่นๆ ก็คือ “นักเตะ” นักเตะจะมีความสามารถพิเศษต่างๆ เฉพาะตัว เช่น สกิลเลี้ยงบอลอย่างรวดเร็วว่องไวปานสายฟ้า สกิลการเข้าสกัดที่ดุดันและแข็งแกร่ง สกิลมือเหนียวป้องกันลูกยิงประตู สกิลการยิงประตูพุ่งแรงราวกับจรวดมิสไซล์

SakaTsuku2

นอกจากนั้นยังสามารถอัพเกรดนักเตะ อัพเกรดท่าไม้ตาย และพัฒนาทีมของผู้เล่นเพื่อตะลุยผ่านโหมดต่าง ๆ ทั้งหมดของเกม ตะลุย มิสชัน แข่งลีก สะสมนักเตะชั้นยอดจากการแข่งขัน หรือลุ้นเปิด Gacha เพื่อก้าวขึ้นเป็นสุดยอดทีมฟุตบอลชั้นนำ

 

ผู้เล่นจะได้เห็นเอฟเฟกต์แสงสีเสียงที่ตระการตา เวลาที่นักเตะส่งบอลให้กันไปมา นั่นจะเป็นการทำดาเมจ(damage) ส่งผลให้ค่าความเสียหายเกิดขึ้นกับทีมคู่แข่ง ยิ่งส่งบอลต่อกันได้มากเท่าไรก็จะเกิดเป็นการคอมโบและเพิ่มดาเมจได้มากยิ่งขึ้น จนพลังของคู่แข่งหมดเกลี้ยงในที่สุด และเมื่อเป็นแบบนั้นก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสพังประตูให้กับทีมเราได้มากขึ้น

SakaTsuku3

“DEFENSE BREAK.. DEFENSE BREAK..” จะรออะไรเมื่อพลังของคู่แข่งไม่เหลือแล้ว จังหวะนี้แหละที่ผู้เล่นต้องรีบคว้าโอกาสทำประตู รีบออกคำสั่งโดยการกดเลยปุ่ม SHOOT! สิ

 

หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล มองหาเกมแนวผู้จัดการทีมฟุตบอล หรือต้องการความแตกต่างจากเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลบนมือถือเกมอื่น ๆ ที่มีครบรสทั้งสนุกและมัน!

SakaTsuku4

SakaTsuku5

SakaTsuku SHOOT! เกมผู้จัดการฟุตบอลที่มันที่สุดแห่งยุค! ด้วยการวางแผนสุดเฉียบ! บวกกับแอกชันสุดล้ำ! นี่ล่ะ คือเกมที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด!

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ “ซากะสึกุ ชู้ต!” (SakaTsuku SHOOT!) สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod โดยเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อระเบิดฝีเท้ากันได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.indexcorp.sakatsukushoot

และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับเวอร์ชัน iOS และ Windows Phone

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/SakaTsukuTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment