Overkill 2 เกมยิงสุดมันส์บนมือถือ ที่คนรักปืนห้ามพลาด!!!

001

คุณเป็นคนรักการสะสมปืนใช่ไหม ถ้าใช่ก็พลาดเกมนี้ไม่ได้แล้วกับ Overkill2  เกมมือถือแนว Shooting ภาพกราฟิกสมจริงด้วยระบบ 3D พร้อมด้วยคลังปืนกว่า 50 แบบให้เลือกที่สามารถอัพเกรดหรือปรับเปลี่ยนได้ตามใจของผู้เล่น เรียกว่างานนี้คงถูกใจขอเกมขาโหด เน้นสาดลูกกระสุนความมันส์ให้กระจายเลยทีเดียว

002 003

โดยภารกิจของเราใน Overkill2  คือการฆ่าเหล่าผู้ก่อการร้ายฝ่ายตรงข้าม  โดยรูปแบบการเล่นมีมุมมองเสมือนเราส่องกล้องด้วยปืนไรเฟิล (หรืออาจจะเหมือนการถ่ายภาพก็ได้นะ) และก็ใช้จุดสีแดงในการเล็งใส่ศัตรูที่จะเดินหน้าเข้ามาในฉาก เรียกว่าถ้าเครียดๆมานี่ก็ยิ่งให้แหลกไปเลย

004 005

และเรายังสามารถอัพเกรดความสนุก หรือปรับแต่งปืนที่มีทั้ง ปืนไฟ ปืนโจมตี ไรเฟิลหรือแม้แต่ปืนกล ซึ่งยิ่งปืนที่มีการอัพเกรดสูงๆ อานุภาพก็รุนแรงเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง รวมไปถึงปืนเหล่านี้ยังอ้างอิงมาจากของจริงที่ใช้ในสงครามโลกปัจจุบันอีกด้วย

006 007

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคลังแสงที่กว้างใหญ่เก็บเหล่าอาวุธอื่นๆอีกเพียบ รวมไปถึงยายยนต์และอุปกรณ์สำหรับออกศึกอีกด้วย

008 009

ด้านของโหมดการเล่นมีทั้งแบบ หาทางเอาตัวรอด Survival Mode หรือโหมดสายโหด Headshot Zone Mode รวมไปถึง การแข่งขันของผู้เล่นใน Gunmaster PvP Challenge หรือแบบหลายคน Multiplayer tournaments

010

เกมนี้ตอบโจทย์ผู้เล่นที่ชอบสนุกกับเกมที่มีอาวุธมากมายให้เลือก โดยเฉพาะปืนที่มีให้สะสมและปรับแต่งมากมาย และยังสะใจด้วยโหมดการเล่นที่เน้นยิงๆ แก้เครียดได้เลยแหละ ถ้าอยากสัมผัสความมันส์ใน Overkill2   ก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

logo

 

ดาวน์โหลดเกมในระบบ iOS : http://goo.gl/nc1ln5

ดาวน์โหลดเกมในระบบ Android : http://goo.gl/mxtK17

Website: http://www.overkill2.com/

Comment