Knight of Athena มาหาการ์ด 6 ดาวกันเถอะ

koaCard1

หลังจากที่เกม Knight of Athena ได้เปิดให้บริการมาได้ 1 เดือน หลายคนคงได้การ์ด 6 ดาวมาครอบครองกันบ้างแล้ว ซึ่ง การ์ด 6 ดาว ถือว่าเป็นระดับการ์ดที่สูงที่สุดในเกมนี้ แต่สำหรับผู้เล่นใหม่บางคนคงจะสงสัยว่าการ์ด 6 ดาวพวกนี้หาได้จากที่ไหนบ้าง วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีช่องทางไหนบ้างที่เราสามารถหาการ์ด 6 ดาวเทพๆ มาครอบครอง

1.ได้จากการล็อคอินต่อเนื่องฉลองเปิดเซิร์ฟ

koaCard2

เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแต่ต้องใช้เวลา ทุกครั้งที่เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ในแต่ละเซิร์ฟเวอร์นั้นจะสามารถเล่นกิจกรรมนี้ได้ 1 ครั้ง เพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินมาเล่นเกมทุกวัน แล้วกดรับของรางวัลที่เมนู รางวัล > รางวัลเปิดเซิร์ฟเวอร์ เมื่อรับครบ 30 วัน ผู้เล่นก็จะได้รับการ์ด 6 ดาวไปเลยฟรีๆ

2.ได้จากการแลกด้วยคะแนนชื่อเสียง

koaCard3

เป็นอีกวิธีที่ผู้เล่นสามารถหามาได้ชัวร์ๆ สามารถใช้แต้มชื่อเสียงเข้าแลกซื้อได้ในโหมด “เปิดศึก! รวมตัวผู้กล้า” โดยจะมีให้แลก 6 ตัว คือ เอริส, โอดิน, แพนโดรา, ชิริว, กฤษณะ และ ไออาคอส แต่ต้องเก็บคะแนนชื่อเสียงให้ครบกำหนด ซึ่งจะต้องใช้เวลาเหมือนกันโดยค่า “ชื่อเสียง” นี้สามารถหาได้จาก

– การประลองแข่งเก็บคะแนน(ต้องLv.30ก่อน)
– สู้บอสเทพเจ้าในโหมดปวงเทพ(ต้องLv.35ก่อน)
– ใช้เพชรซื้อในร้านค้า(จำกัดจำนวนซื้อต่อวันตามระดับVIP)

3.ได้จากเชิญชวนเพื่อนมาเล่นเกม

koaCard4

เป็นวิธีที่สามารถหาได้โดยไม่ต้องควักกระเป๋า เพียงแค่ชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกมแล้วให้กรอกรหัสของเรา (สามารถดูได้จาก โซเชียล > เชิญชวน> รหัสชวนของฉันที่อยู่ล่างสุด) ครบตามกำหนดแล้วให้เพื่อนคนนั้นเล่นจนถึงเลเวลที่กำหนดไว้ เช่น เพื่อนที่เราชวน เลเวล 15 ครบ 3 คน ก็จะได้รับการ์ด 6 ดาว เคียวโกไปเลยฟรีๆ แถมยังมีให้รับรางวัลจนครบทั้ง 4 ใบ ซึ่งสามารถนำมาพัฒนาบวก 6 ได้เลย (พัฒนาบวก 6 การ์ดในเกมถือว่าสูงสุด)

4.ได้จากกิจกรรม เทพีตกใจ!

koaCard5

เป็นวิธีที่ต้องใช้เพชร และดวง โดยกิจกรรมนี้จะมีทุกวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ ในแต่ละอาทิตย์จะเวียนเปลี่ยนการ์ด 6 ดาวไปเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้จะมีการ์ด 6 ดาว 3 ใบ เวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ได้แก่ โพไซดอน, อาธีน่า, ฮาเดส ส่วนวิธีเล่นนั้น ให้ผู้เล่นจับบัตรในหน้ากิจกรรมเทพีตกใจเท่านั้น จะมีโอกาสได้ตัวอักษร [เทพี] [ตก] [ใจ] [!] 4ตัวนี้ เมื่อสะสมครบก็จะได้รับการ์ด 6 ดาวในอาทิตย์นั้นทันที หรือได้จากอันดับ 1-2 ในยอดจำนวนการจับบัตรในกิจกรรมนี้

หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนที่เล่นเกม Knight of Athena คงจะมีเป้าหมายในการหาการ์ด 6 ดาวพวกนี้มาครอบครองแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นเกม Knight of Athena ตอนนี้ทีมงานได้เปิดให้บริการบนระบบ iOS พร้อมกับเปิด Server ใหม่ S9-ราศีกรกฎ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถดาวโหลดทั้งแบบ Android และ iOS ได้จากช่องทางข้างล่างนี้

ช่วยกันปกป้องอาธีน่า! มาปลดปล่อยพลังครอสโม่กันเถอะ!

Facebook : https://www.facebook.com/Seiya.th

Google Play : http://goo.gl/ycP2vg

Line : seiya.th

iOS : https://appsto.re/th/A1m63.i

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment