Knight of Athena ระบบเทพเจ้า กับบอสที่จะทำให้คุณชื่นชอบและหวั่นเกรง

KOA

เป็นครั้งแรกกับการเล่นแบบ QTE (Quick Time Event)+Real time ในระบบการต่อสู้ของบ้านเรา ในเกม Knight of Athena เราจะได้สัมผัสความดุเดือดของฉากต่อสู้ในจักรวาลด้วยเทคนิคการเล่นแบบ QTE รูปแบบใหม่, การดีไซน์การ์ดที่สวยงาม, สกิลโจมตีที่อลังการตื่นตาตื่นใจ, การดำเนินเรื่องที่สนุกสนาน และ ระบบปรับแต่งการ์ดที่หลากหลายที่จะทำให้กองทัพของคุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

ทีมพัฒนาได้พยายามปรับแต่งตัวเกมและนำเสนอสิ่งต่างๆ ให้การเล่นเกมน่าดึงดูดยิ่งขึ้นด้วย “ระบบเทพเจ้า” ซึ่งเป็นการเล่นที่ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์สามารถช่วยกันรุมโจมตีใส่บอสตัวเดียวกัน ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าร่วมท้าทายบอสตัวเดียวกันได้ พวกเราเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนคงจะรู้แล้วว่าบอสระดับเทพเจ้าต่างๆ นี้ แท้ที่จริงแล้วก็คือทีมผู้พัฒนาเกมนี้นั่นเอง! และต่อไปจะเป็นการแนะนำบอสแต่ละตัวครับ

โมลโด้

 

koaBoss

เรื่องราวของบอส : ผู้นำของเหล่าเซนต์อาชญากรทั้งหลาย ปีศาจที่แท้จริงที่คอยบงการอยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดของเกมนี้ รู้จักกันในนาม “นักฆ่า”
ความสามารถบอส : ทำให้ความสำเร็จต่างๆในตัวคุณกลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่

จูเฟียร์

koaBoss1

เรื่องราวของบอส : เขาคือช่างแห่งเซนต์คนแรก ฉายา “เหลียวถิง” ที่รู้สึกว่าเขาจะโมโหอยู่ตลอดเวลาโดยไม่มีเหตุผล และถ้าเขาบ้าคลั่งเมื่อไหร่เขาก็จะสามารถฆ่าคุณได้ภายในครั้งเดียว!

ความสามารถบอส : ระเบิดพลังบ้าคลั่ง เพียงแค่การโจมตีธรรมดาก็สามารถทำให้เลือดของเป้าหมดหมดลงได้

เฌอวาลย์

koaBoss2

เรื่องราวของบอส : เขาคนนี้มีพลังมหาศาลในการวิจารณ์ได้ตลอดเวลา คำวิจารณ์ของเขาถ้านำมาเรียงต่อกันสามารถวนรอบโลกได้10รอบ เลยทีเดียว!
ความสามารถบอส : ในขณะที่เค้าง่วนอยู่กับการบ่น การโจมตีปกติจะไม่สามารถสร้างความเสียหายใดๆแก่เค้าได้

โซจิน

koaBoss3

เรื่องราวของบอส : แม้อยู่ข้างกาย โซจิน ก็เป็นเรื่องที่ยากมากที่คุณจะได้ยินเสียงหลุดออกมาจากปากของเค้าคนนี้
ความสามารถบอส : ในขณะที่เค้าง่วนอยู่กับโลกโซเชียล การโจมตีด้วยสกิลจะไม่สามารถสร้างความเสียหายใดๆแก่เค้าได้

เมย์ซ่าส์

koaBoss4

เรื่องราวของบอส : เรียกได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มศิลปินนักสร้างสรรค์ตัวจริง! คุณจะประหลาดใจกับพู่กันเวทย์มนต์ของเขา ที่เมื่อใดก็ตามที่เขาขยับพู่กันวาดรูปลงไป  สิ่งต่างๆที่ถูกวาดออกมาจะกลายเป็นของจริง!
ความสามารถบอส : ด้วยความน่าทึ่งของพู่กันเวทย์มนต์ สกิลโจมตีของเขาสร้างความเสียหายเท่ากับเลือดทั้งหมดของศัตรู

โฮวไท้ป์

koaBoss5

เรื่องราวของบอส : ผู้คุ้มครองของเกมนี้ และเป็นศัตรูของบัคต่างๆ โดยปกติแล้วเขาสามรถทำให้บัคต่างๆหายไปจากเกมได้อย่างรวดเร็ว แต่ผลที่ตามมาคือจะสร้างความหวาดกลัวผู้อื่น
ความสามารถบอส : การแตกหักของพวกเราจะอยู่ในความเงียบ ด้วยวิชาของเขาจะสามารถสุ่มเรียกใช้สกิลใดๆของบอสคนอื่นๆได้

เชนไทป์

koaBoss6

เรื่องราวของบอส : แผนกตอบรับของเกม Knight of Athena ผู้ที่ต้องทำการติดต่อกับผู้เล่นนับพันทุกๆวัน ซึ่งเขาจะเก็บสะสมคำต่อว่าต่างๆนาๆเอาไว้
ความสามารถบอส : คำต่อว่ามากมายที่ถาโถมเข้าใส่ จะทำให้เขาเพิ่มโอกาสที่จะหลบการโจมตีได้

Knight of Athena เนื่องจากการที่เป็นเกมอันดับต้นๆของประวัติศาสตร์ที่ใช้การต่อสู้ด้วยระบบการเล่นแบบ QTE+ Real-time เกม Knight of Athena จะนำคุณเข้าสู่การตอบรับที่จะทำให้คุณรู้สึกที่เข้มข้นที่สุด ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต่อกรกับบอสทั้งหลายพร้อมทั้งระเบิดพลังครอสโม่ของคุณ!

KOA9

Facebook : https://www.facebook.com/Seiya.th
Google Play : http://goo.gl/ycP2vg
Line : seiya.th
iOS กำลังจะมาเร็วๆ นี้ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment