มหาสงครามสามก๊กแท้บังเกิดอีกครั้งกับเกม 3D Triwar เรียลสามก๊ก

3dtrijo

สวัสดีเกมเมอร์สุดน่ารักทุกคนนะครับ สำหรับวันนี้ทาง Siamgame ขอนำเสนอเกมบนมือถือใหม่ที่บอกได้เลยว่ามาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ สำหรับเกม 3D Triwar เรียลสามก๊ก เกมสามก๊กแท้ภาพ 3D สมจริงที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับฉากการต่อสู้สุดมันส์ เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในยุคสามก๊กอีกครั้ง แค่ฟังก็มันส์แล้วใช่มั้ยหล่ะ?? รอช้าอยู่ใย ทางเราได้กำหนดวันเปิดทดสอบ Close Beta แล้วคือวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ทั้งใน iOS และ Android

ร่วมจองสิทธิ์ในการเล่น Close Beta ตั้งแต่วันนี้ ที่ลิ้งค์ http://goo.gl/8qa7d9 นอกจากจะได้มันส์ไปกับเกมแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นตั๋วดูภาพยนตร์และ iPhone 6 อีกด้วย! เตรียมตัวมันส์ให้กระจายกันไปเลย! แต่ก่อนอื่นมาดูความน่าสนใจของเกมนี้กันครับ…

3dtrijo1

3D Triwar เรียลสามก๊ก ได้นำเนื้อเรื่องจากวรรณกรรมสามก๊กมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยผู้เล่นต้องรับบทบาทเป็นท่านผู้นำของกองทัพโอรสสวรรค์ เพื่อช่วยองค์จักรพรรดิกอบกู้บัลลังก์ฟื้นฟูราชวงศ์ฮั่นจากกังฉินแผ่นดิน จากภาพเป็นบรรยากาศภายในเมืองจิงโจวซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

3dtrijo2

แรกเริ่มผู้เล่นจะสามารถเลือกขุนพลกล้าได้ 1 คน เพื่อนำทัพไปปราบโจรกบฏซึ่งเหล่าขุนพลแรกเริ่มจะมีลิโป้ เตียวเลี้ยว จิวยี่ จูล่ง และกวนอู ตามลำดับ ซึ่งขุนพลที่ผู้เล่นจะได้รับเป็นขุนพลในตอนหนุ่ม ชื่นชอบขุนพลคนใดเลือกได้ตามใจชอบเลย

3dtrijo3 3dtrijo4

การ์ดตัวละครขุนพลสวยๆ ภายในเกมยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้น

ขุนพลจะแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ พลทวน พลธนู และพลม้า

ขุนพลทวน – ผู้เชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะประชิด ปราการด่านแรกของกองทัพ ที่จะเป็นแนวหน้าคอยกวาดล้างขุนพลม้า ให้แพ้พ่าย

ขุนพลธนู – ผู้มีสายตาแม่นยำคอยคุมทัพในแนวหลัง พร้อมปลิดชีพกองทัพข้าศึกขุนพลทวนที่เข้ามาอย่างไม่กลัวเกรง

ขุนพลม้า – ผู้เด็ดเดี่ยวและว่องไวปานสายลม ตีโอบล้อมกองทัพข้าศึกอย่างรวดเร็วฉับพลัน ฟาดฟันขุนพลธนูข้างหลังอย่างไม่ทันตั้งตัว

3dtrijo5 3dtrijo6

ภาพบรรยากาศภายในค่ายทหารก่อนวางแผนทำศึกครั้งใหญ่

3dtrijo7 3dtrijo8

การจัดแผนการรบเป็นเสน่ห์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะมีตัวเก่งแค่ไหนหากวางแผนไม่ดีอาจพลาดพลั้งแพ้พ่ายให้กับศัตรูได้เช่นกัน

3dtrijo9 3dtrijo10 3dtrijo11

ฉากการต่อสู้อลังการสมจริงพร้อมเอฟเฟคสกิลตระการตา

3dtrijo12 3dtrijo13

หมั่นอัพ LV. ขุนพลและเพิ่มความแข็งแกร่งให้เป็นสุดยอดขุนพลในตำนาน

และนี่ก็เป็นเนื้อหาเล็กๆ น้อยๆ ของเกมมือถือใหม่ 3D Triwar เรียลสามก๊ก ฟังก์ชั่นเกมอีกมากมายรอคุณมาทดสอบความมันส์ไปด้วยกัน อย่าลืม! วันที่ 2 ธ.ค.นี้ เปิด Close Beta ใครที่ชื่นชอบและเป็นคอแฟนตัวจริงของสามก๊กห้ามพลาด!

กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของเกมและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ที่

Facebook Fan page : https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment