Knight of Athena วิธีปรับแต่งการ์ดเพิ่มความสามารถในการต่อสู้

KOA

ในเกม Knight of Athena ผู้เล่นสามารถอัพเกรดความสามารถของการ์ดในการต่อสู้ได้ โดยคุณจะได้รับวัตถุดิบต่างๆ เพื่อเอาไว้อัพเกรดการ์ดของตน และคุณยังสามารถแสดงศักยภาพ โดยการใช้คำสั่งกวาดล้างเคลียร์ด่านในคราวเดียวได้อีกด้วย สำหรับผู้เล่นที่มีกำลังซื้อเยอะ พวกเขาก็สามารถเพิ่มช่องทางในการอัพเลเวลของตัวเองให้ไวขึ้นด้วยการเติมเงินซื้อเพชรมาใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ของเกมได้

The Hero Evolution

KOA1

ผู้เล่นสามารถพัฒนาการ์ดของตนเองให้เก่งขึ้นไปอีกด้วยการใช้ระบบพัฒนาการ์ด โดยเมนูของระบบนี้จะอยู่ในหน้ารายละเอียดของการ์ด ซึ่งคุณจะต้องเล่นให้ผ่านช่วงแนะนำผู้เล่นใหม่เสียก่อน ถึงจะพบฟังก์ชั่นนี้

Upgrade your Card

KOA2

ผู้เล่นสามารถหาอ่านคำอธิบายรายละเอียดต่างๆ ได้ในเมนูกลเม็ด โดยให้เลือกไปที่หัวข้อที่สอง ซึ่งคุณสามารถศึกษารายละเอียดต่างๆ ในการอัพเกรดการ์ดของคุณได้ และสามารถกดคำสั่ง “ไปต่อทันที” เพื่อข้ามไปยังเมนูการต่อสู้ได้ในทันที

Get the Coins

KOA3

ในหัวข้อที่สามจะอธิบายถึงการขายของและวิธีหาของมาขายจากเมนูแดนสนธยา ซึ่งคุณสามารถขายการ์ดที่ไม่ต้องการเพื่อเพิ่มเงินของตนเอง และสามารถเข้าสู้ในแดนสนธยาเพื่อเอาการ์ดพิเศษมาขาย ซึ่งการ์ดนี้จะเอาไว้ขายเท่านั้น โดยคุณจะได้รับเงินจากการขายการ์ดพิเศษนี้มากขึ้นเป็นพิเศษ

KOA4

วิธีการขายการ์ด

Equipment

KOA5

ในหัวข้อที่สี่จะเห็นได้ชัดว่าคุณสามารถปรับแต่งการ์ดด้วยอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ได้มากมาย โดยสามารถหาอุปกรณ์ต่างๆ ได้จากด่านเนื้อเรื่อง หรือหาเศษจากการสุ่มจับการ์ด 1 ใน 3 ใบตอนจบการต่อสู้ และคุณยังสามารถอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่เหล่านี้ได้ในหน้ารายละเอียดของอุปกรณ์นั้นๆ

KOA6

ประกอบช่องว่างสำหรับสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ

Get the Rune

KOA7

ในขณะที่คุณกำลังศึกษาวิธีอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ การอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ก็ไม่ใช่แค่วิธีเดียวที่จะปรับแต่งให้การ์ดของคุณแข็งแกร่ง คุณสามารถปรับแต่งเพิ่มได้ด้วยการใส่รูน การสวมใส่รูนให้กับการ์ดนั้นก็เป็นอีกวิธีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ของทีมคุณ และในหัวข้อที่ห้านี้จะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของรูนต่างๆ ที่คุณสามารถหามาปรับแต่งให้กับการ์ดของคุณได้

KOA8

รูนต่างๆ ที่เราได้มา

คงจะเห็นแล้วว่ามีช่องทางมากมายที่เราสามารถปรับแต่งให้ทีมการ์ดของเราแข็งแกร่งขึ้น และตอนนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสของจริง! เหล่าเซ้นต์ทั้งหลายรอคำสั่งจากคุณอยู่! มาระเบิดพลังคอสโม่กันเถอะ!!!

KOA9

Facebook : https://www.facebook.com/Seiya.th
Google Play : http://goo.gl/ycP2vg
Line : seiya.th

iOS กำลังจะมาเร็วๆ นี้ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment