King of Pirate อัพเดทครั้งใหญ่ ระบบกิลด์!!

kopGuild

เหล่ากัปตันทั้งหลาย รู้สึกโดดเดี่ยวกับการผจญภัยไหม ท่านไม่ได้ตัวคนเดียวอีกต่อไปยังมีผู้เล่นอีกมากมายสามารถร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน กับระบบกิลด์ ที่เตรียมอัพเดทมาในเกมราชาโจรสลัด King of Pirate ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

โดยผู้เล่นที่มีเลเวล 19 ขึ้นไป สามารถเปิดระบบกิลด์ได้ โดยที่สามารถสร้างกิลด์ของตัวเองเพื่อชวนเพื่อนๆ มาร่วมผจญภัย หรือจะเข้าร่วมกิลด์ที่แข่งแกร่งก็ได้ ท่านจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว เมื่อมีพวกพ้องมาร่วมผจญภัย

kopGuild1 kopGuild2

The chatbox in GUILD SYSTEM ระบบแชทกิลด์

ที่ซึ่งเหล่ากัปตันทั้งหลายสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนกับสมาชิกภายในกิลด์ ไม่ว่าจะเป็นจะอัพเกรดการ์ดอย่างไร หรือแม้กระทั้งจะเลือกใครเป็นขวัญใจราชาโจรสลัดดีนะ ที่นี่คือที่ร่วมตัวของท่าน

kopGuild3

Task Hall ห้องภารกิจ

ท่านสามารถตรวจสอบภารกิจเพื่อสนับสนุนกิลด์ได้ที่ห้องนี้ ภารกิจที่ทั้งน่าตื่นเต้นและได้ผลตอบแทนอย่างงดงาม เมื่อสำเร็จภารกิจแล้วจะได้รับรางวัลตอบแทนไม่ว่าจะเป็น เหรียญ วัตถุดิบต่างๆ เพื่อนำไปแลกเป็นของในร้านค้าแลกเปลี่ยนได้

kopGuild4

Exchange Store ร้านแลกเปลี่ยน

หลังจากสำเร็จภารกิจกิลด์แล้ว ท่านสามารถนำรางวัลจากภารกิจกิลด์มาแลกเป็นอุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกม เพื่อเพื่อความแข็งแกร่งให้กับตัวท่านเองได้

Friendly Reminder^^ คำแนะนำจากใจ

เนื่องจากการอัพเดทครั้งนี้แพทมีขนาดใหญ่ถึง 14 Mb อาจใช้เวลานานหากอัพเดทผ่านตัวเกม ขอแนะนำให้อัพเดทผ่าน AppStore หรือ Google Play!

โดยทางทีมงานได้เตรียมของขวัญพิเศษสำหรับผู้เล่นที่อัพเดทตัวเกมเรียบร้อยแล้ว โดยวันแรกรับ 200 เบรี และ 400 เบรี ในวันที่สอง จ้า

ขั้นตอนการการอัพเดทเกม ดูได้ที่ https://www.facebook.com/king.pirate.th/app_14167664298

kop10

Facebook : https://www.facebook.com/king.pirate.th

Google Play : http://goo.gl/JSPrjV

Appstore : http://goo.gl/JD2mLa

Instagram : http://instagram.com/king_of_pirate_thai

Line : onepiece.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment