เชิญแฟนๆ เกมสามก๊กมาร่วมทายดาราพรีเซนเตอร์ของเกม 3D Triwar เรียลสามก๊กกัน

3DTriwarP1

เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมงานได้รับข่าววงในจากผู้บริหารท่านหนึ่งแห่งวงการเกมว่า ทาง Siamgame ได้ทำการเซ็นสัญญากับดาราไทยให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมมือถือใหม่ที่มีชื่อว่า 3D Triwar เรียลสามก๊ก เป็นเกมการ์ดมือถือสามก๊กแนว RPG ซึ่งค่าตัวดาราท่านนี้เยอะถึง 7 หลักเลยทีเดียว แต่ทาง Siamgame ยังเก็บไว้เป็นความลับ ส่วนพรีเซนเตอร์จะเป็นดาราท่านไหน ตอนนี้ทางค่ายต้องขออุบไว้ก่อน ซึ่งในการหาพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ถือเป็นการทุ่มงบที่มากที่สุดในวงการเกมเลยทีเดียวก็ว่าได้

จุดเด่นที่สำคัญของเกม 3D Triwar เรียลสามก๊กอยู่ที่สมรภูมิรบ ซึ่งฉากสมรภูมิทั้งหมดเป็นแบบ 3D แต่ละฉากสามารถรองรับนักรบได้กว่าหนึ่งพันนายและต่อสู้พร้อมกันในเวลาเดียวได้ ซึ่งถ้าพูดถึงเกมมือถือถือว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากและไม่เคยเห็นมาก่อนเลย จึงทำให้ผู้เล่นและแฟนๆ สามก๊กชอบและติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถจัดกองทัพและใช้ทักษะการต่อสู้สุดพิเศษเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ต่างๆ เพราะเหตุนี้เกม 3D Triwar เรียลสามก๊กจึงเป็นที่นิยมสำหรับคอเกมกันอย่างแพร่หลาย

3DTriwarP2

กลับมาด้านทางพรีเซนเตอร์กันต่อ ทีมงานได้ข่าวว่าการคัดเลือกพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ทาง Siamgame ได้เริ่มเตรียมงานกันตั้งแต่ปีที่แล้ว และทางผู้บริหารชั้นนำที่รับผิดชอบโดยตรงก็ได้บินมาประเทศไทยหลายครั้ง เพื่อเลือกพรีเซนเตอร์ให้กับเกมนี้ เพื่อเฟ้นหาดาราที่มีบุคลิคที่คล้ายกับตัวละครในเกมมากที่สุด ว่าแต่เมืองไทยจะมีดาราท่านใดที่สามารถเรียกค่าตัวเจ็ดหลักได้สบายๆ บ้าง ถ้าวิเคราะห์จากชื่อเสียงและบุคลิกของดาราดังบ้านเราแล้ว ทีมงานได้คัดเลือกดาราส่วนหนึ่งมาให้เพื่อนๆทายกันเล่นๆ ไปดูกันเลยจ้า

1. แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ

3DTriwarP3

ซุปตาร์อย่างคุณณเดชน์ ทั้งหล่อ ทั้งฉลาด สายตายังดุดันเหมือนโจโฉ เป๊ะเวอร์!

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

3DTriwarP4

คุณมาริโอ้ดาราชั้นนำ สุดเลิฟของแม่ยกทั้งไทยและจีนส่งกำลังใจกันเต็มที่ นี่พอสวมชุดโบราณของจีนแล้ว ยิ่งเหมือนจิวยี่อย่างกับแกะ อิอิ ต้องขอบคุณภาพจากแฟนคลับมาริโอ้ที่จีนนะคะ

3. เก้า สุภัสสรา ธนชาต

3DTriwarP5

คุณเก้า สุภัสสรา ธนชาต ซุปตาร์รุ่นใหม่ไฟแรจากซีรี่ย์สุดฮอตอย่างฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ไอดอลของเหล่าผู้เล่นเกม ดูๆ ไปคุณเก้าก็สวยไม่แพ้กับเตียวเสี้ยนเหมือนกันนะว่ามั้ย

4. ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย

3DTriwarP6

คุณทับทิม เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้บริหารทีม VRZO ถึงแม้เธอจะแต่งงานแล้ว แต่ความสวยงามและรูปร่างยังคงไม่เป็นสองรองใคร ถ้าได้คุณทับทิมมาเป็นพรีเซนเตอร์นนี่คงจะเรียกเสียงฮือฮากันไม่น้อย เพราะบุคลิกเธอดันคล้ายกับตัวละครที่ชื่อเอียนสีจริงๆ เซ็กซี่เหมือนกันเลย^^

5. มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล

3DTriwarP7

น้องมายด์ เน็ตไอดอลชื่อดังอีกคน ซึ่งเธอมีแฟนเพจเฟสบุ๊กเกือบสองล้านคนเลยทีเดียว น่ารักขนาดนี้ถ้าผู้เล่นท่านใดได้เล่นเกมกับน้องมายด์นี่ เจ๋งดีนะ

เป็นยังไงบ้างคะ เพื่อนๆ คิดว่าพรีเซนเตอร์เกมใหม่ครั้งนี้จะเป็นใครกันแน่ แล้วจะเป็นดาราที่คุณถูกใจหรือไม่ คงต้องรอทาง Siamgame เปิดเผยอีกทีค่ะ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันเลยนะคะ

ระหว่างนี้ไปกด LIKE ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจของ 3D Triwar เรียลสามก๊กได้เลยค้าบบ
https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment