คุณเคยสัมผัสถึงคอสโม่รึเปล่า! คอสโม่เอ๋ย จงลุกโชนขึ้น จงลุกขึ้นเหล่าเซนต์แห่งอาเธน่า

knightOfArh

ที่ผ่านมาได้มีผลงานการ์ตูนอนิเมะมากมายที่บุกเข้ามาในเมืองไทย และได้สร้างกระแสอันโด่งดังให้กับกลุ่มแฟนคลับการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็น นารูโตะ วันพีช หรือบลีช

Saint Seiya ก็เป็นอีกผลงานอันล้ำค่าที่เชื่อว่ายังติดตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน We’ll launch the game in early November, stay tuned!

คุณเคยสัมผัสถึงคอสโม่รึเปล่า” เชื่อว่าทุกท่านยังไม่ลืมวลีนี้ กับ เหล่าเด็กหนุ่ม เซนต์แห่งความหวัง เซย์ย่าเซนต์แห่งอาเธน่าผู้เป็นฮีโร่ในดวงใจของเราตลอดมา

knightOfArh1

Knight of Athena : เซย์ย่า ได้ยึดเนื้อเรื่องและตัวการ์ตูนตามต้นฉบับญี่ปุ่น เนื้อเรื่องตรงตามต้นฉบับ พากย์เสียงด้วยทีมงานที่มีชื่อเสียง ก่อให้เกิดเกมส์บนมือถืออันสมจริงและเร้าใจสุดบรรยาย

knightOfArh2

Knight of Athena : เซย์ย่า ด้วยการเดินเรืองตามโครงเรื่องฉบับ original แบบไม่บิดเบือน และการพัฒนาสายสัมพันธ์อันยิ่งใหญ่ของเหล่าเซนต์แห่งอาเธน่า ยามเมื่อความชั่วเข้าครอบงำโลกนี้ เหล่านักรบแห่งความหวังก็จะปรากฎตัวขึ้น เค้าคือเซนต์ ในอดีตกาลมีเด็กหนุ่มผู้ปกป้องอาเธน่าเทพีแห่งสงคราม พวกเค้าได้รับการเรียกขานว่าเซนต์แห่งอาเธน่า อาวุธของพวกเค้ามีเพียงร่างกายของตน ว่ากันว่าหมัดของพวกเขาสามารถแหวกอากาศ และการเตะก็สามารถผ่าปฐพี และบัดนี้เหล่าเด็กหนุ่มที่เพียบพร้อมด้วยความกล้าหาญและพลังได้ฟื้นคืนมาในฐานะเซนต์รุ่นใหม่แล้ว จงคืนชีพขึ้นมาตำนานแห่งผู้กล้า

knightOfArh3

พร้อมกันนี้!! ในเกมส์ได้มีการพากย์เสียงจากนักพากย์เลืองชื่อดัง เพื่อเพิ่มความสมจริงและเร้าใจในเนื้อเรื่องและทุกท่วงท่าของการปล่อยสกิลและท่าไม้ตายต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นประทับใจกับการลงสนามร่วมรบไปกับเหล่าเซนต์แห่งอาเธน่า

knightOfArh4

โมบายเกมส์ที่มีเนื้อหาจากการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya เกมส์แรกของไทย Knight of Athena : เซย์ย่า พร้อมมาปลุกพลังคอสโม่ในทุกท่านแล้ว คอสโม่เอ๋ย จงลุกโชนขึ้น จงคืนชีพขึ้นมาตำนานแห่งผู้กล้า ก่อสงครามเพื่อปกป้องอาเธน่า ร่วมฝ่าพิชิตศึก 12 ราศีและศึกสงครามต่างๆ อีกมากมาย แล้วพบกัน พฤศจิกายน 2557 นี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ FB : https://www.facebook.com/Seiya.th
Line ID : seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment