Super Samkok แนะนำระบบยุทธภัณฑ์เด็ด ต้องลอง!

SuperS

Super Samkok เกมมือถือใหม่สามก๊กที่น่าเล่นในปี 2014 ได้ทำการเปิดออนไลน์ให้ได้เล่นกันไปแล้วในวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมานี้ ซึ่งตอนนี้รองรับทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android แล้ว นอกจากนี้ในวันที่ 16 ต.ค. 18:00 น. จะมีการเปิดเซิร์ฟ S3 ใหม่ล่าสุด ผู้เล่นทุกท่านห้ามพลาดโอกาสนะคะ หลายคนในเกมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับยุทธภัณฑ์บางส่วน ด้านล่างจะอธิบายถึงระบบยุทธภัณฑ์ต่อไปนี้

ระบบยุทธภัณฑ์ อัพเกรดง่าย สะสมง่าย!

ขุนพลในเกมแต่ละคนที่ลงทัพ สามารถติดตั้งยุทธภัณฑ์ได้ 4 ชิ้น : อาวุธ หมวก สร้อยคอ ชุดเกราะ ตำแหน่งต่างกันจะเพิ่มคุณสมบัติไม่เหมือนกัน อาวุธจะเพิ่มคุณสมบัติโจมตี หมวกเพิ่มคุณสมบัติชีวิตและป้องกันเวทย์ สร้อยคอเพิ่มคุณสมบัติชีวิต และชุดเกราะเพิ่มคุณสมบัติชีวิตและป้องกันกายภาพ! ขณะเดียวกันภายในเกมยังมีชุดเซ็ทยุทธภัณฑ์ที่แข็งแกร่งกว่า ยุทธภัณฑ์ 2/3/4 ชิ้นจะเปิดใช้คุณสมบัติยุทธภัณฑ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

ในเกมนี้ยังมีการผลิตชุดเซ็ทที่แข็งแกร่งที่สุด-ชุดเซ็ท 7 สยอง! ชุดเซ็ท 7 สยองของยุทธภัณฑ์หลักจะได้รับคุณสมบัติแข็งแกร่งขึ้น : ติดตั้งง้าวมาร 7 สยองโจมตี+24%; ติดตั้งเกราะ 7 สยองป้องกัน+18%; ติดตั้งหมวก 7 สยองป้องกัน+18%; ติดตั้งสร้อยมังกร 7 สยองค่าชีวิต+24%! มีการแย่งชิงสมบัติและดันเจี้ยนกองทัพก็มีโอกาสดรอปชิ้นส่วนยุทธภัณฑ์ การเปิดหีบทองคำก็มีอัตราได้รับยุทธภัณฑ์ที่ค่อนข้างสูง แน่นอนถ้าท่านอยากได้รับยุทธภัณฑ์ 7 สยองแบบไวที่สุด สามารถซื้อห่อของขวัญ VIP จะได้รับชุดเซ็ท 7 สยอง 1 ชุดแบบสมบูรณ์

SuperS1

รับของขวัญฟรีทุกวัน Gold เพียบ!

เกมนี้ได้เตรียมของขวัญล้ำค่าไว้ให้ผู้เล่นทุกท่าน รับได้ฟรี!เพียงแค่ 7 วันก็สามารถรับเตียวเสี้ยนขุนพลหญิงคุณสมบัติ 13 สีม่วง 5 ดาวได้! เมื่อเลเวลถึงตามที่กำหนด ก็สามารถรับ Gold และ Silver รวมทั้งรางวัลอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีของขวัญลงทะเบียนทุกวันอีกด้วย Gold แจกไม่อั้น! ผู้เล่นสามารถรับ Gold ได้ฟรีแบบง่ายๆ รับสมัครขุนพลสีม่วง 5 ดาวทั้งหมด สบายสุดๆ~

Super Samkok จะเปิด S4 ในวันที่ 16 ต.ค. เวลา 18:00 น. ผู้เล่นทุกท่านห้ามพลาดโอกาส! แปลงกายเป็นตัวละครใน Super Samkok สะสมขุนพลแต่ละท่าน สงครามของแผ่นดิน รวมแผ่นดินเป็นหนึ่ง!

SuperS2

HomePage : http://ss.siamgame.in.th/
GooglePlay : http://goo.gl/NOqgst
APK Downloader : http://goo.gl/8fdp6S

iOS : http://goo.gl/mfl8WD
Line : SuperSamkok

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment