พบกับอัพเดทครั้งใหญ่ Fight for the Angel (ศึกชิงนางฟ้า) เตรียมตัวพร้อมหรือยัง !!~

Fight7

เกมมือถือน่าเล่น Fight for the Angel ศึกชิงนางฟ้ากับ เวอร์ชั่น 2.6 ระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม พบกับระบบใหม่ที่ทำให้คุณสนุกสนานไปกับการเล่นเกม เพราะฉะนั้นแล้ว จอมยุทธทุกท่านพร้อมตะลุยยุทธจักรไปด้วยกัน แล้วหรือยัง อย่าลังเล รีบมาดาวโหลดเล่นฟรีกันได้เลย

ระบบจอมโจรทางหลวง ให้จอมยุทธทั้งหลายได้ท่องไปในยุทธจักร กับระบบใหม่ และมีโอกาสได้รับรางวัลจากการ ผ่านด่านรับประกันความตื่นตาตื่นใจในรูปแบบใหม่

Fight1

ฮุ่ยเล่ฮุ่ยเอ้าเดินๆตะลุยไปพร้อมกับ รูปแบบใหม่ในการตะลุยยุทธจักรใน รูปแบบการ “ เดินตะลุย “  โฉมใหม่ ที่ให้ให้เนื้อหาเกมตื่นตาตื่นใจ ที่ต้องสัมผัส รับลองว่าคุณจะหลงรักนางฟ้า

Fight2 Fight3

เอ๊ะ !! จะหาการ์ดใบนี้ได้จากไหน ตามหากันอยู่ใช่ไหมล่ะ ระบบใหม่ พ่อค้าลึกลับ ที่จะสุ่มการ์ดจอมยุทธต่างๆ มาให้ ได้เลือก ใช้บริการอาจเป็นการ์ดที่ตามหาอยู่ก็ได้ !!

Fight4

กองทัพต้องเดินด้วยเสบี่ยง ระบบใหม่ รับรางวัลทุกวัน ที่ให้ผู้เล่น VIP ได้รับเสบี่ยงทัพ กันได้ทุกวัน

Fight5

โปรโมชั่นสุดคุ้ม !!  เติ่มเงินครั้งแรกรับทันที จอมยุทธ 6 ดาวสุดเจ๋ง และทองคำที่จะได้รับเป็นจำนวน 2 เท่าตัว และสิทธิในการได้รับ VIP รับเสบี่ยงประจำวันอีกมากมายอีกด้วย โอกาสดีๆ สุดคุ้มแบบนี้ มีเพียงครั้งแรกครั้งเดียว เท่านั้น

Fight6

พร้อมแล้วมาจัดทัพจอมยุทธแล้วตะลุยไปในยุทธจักรด้วยกัน กับเพื่อนจอมยุทธ อีกมายมากในเกมส์มือถือ Fight for the Angel (ศึกชิงนางฟ้า) ที่พาให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในเกมส์ เพื่อนเยอะ จับมือไปพร้อมๆ กันไม่ว่าจะเป็นระบบ กองทัพ คู่สมรส ระบบทีม ไม่แน่นะ คุณอาจได้คนรู้ใจสักคน ก็เป็นได้ !!!

สามารถดาวโหลดได้ที่

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/id870410221
Google play : https://play.google.com/store/apps/details?id=hero.defense.th

Fanpage https://www.facebook.com/ffta.th
เวปทางการ http://www.337.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment