Super Samkok ประกาศเปิด OBT แล้ววันนี้ ในระบบ Android ส่วน iOS เร็วๆ นี้

ssamkok5

Super Samkok ใช้เรื่องราวความรักของโจโฉและเสี่ยวเกี้ยวสมัยสามก๊กเป็นตัวเดินเรื่อง ภาพสวยงามละเอียดมาพร้อมการเล่นรูปแบบกลยุทธ์ ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญต่อการจัดวางค่าย! เนื้อเรื่องเริ่มต้น เป็นฉากเรื่องราวสงคราม ตัวละครหลักและสาวงามสามก๊กจะร่วมเดินทางรวบรวมแผ่นดินไปพร้อมกัน

Super Samkok เกมส์มือถือใหม่ ประกาศเปิด OBT ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. บน Android ก่อนใคร ส่วน iOS คงต้องอดใจรอไม่นานแน่นอน ผู้เล่นทั้งหมดสามารถเข้าร่วมสงครามมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ได้ฟรี! มาดูกันว่าเกมนี้จะมีระบบอะไรเด่นๆ บ้าง

ssamkok

ระบบชะตาชีวิต เผยความมุ่งมั่นของสามก๊ก

ใครๆ ก็อยากเป็นวีรบุรุษ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีชะตาชีวิตได้เป็นวีรบุรุษ เพื่อความฝันวีรบุรุษของผู้เล่นทุกคน Super Samkok ใหม่ มี 「ระบบชะตาชีวิต」 ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้จำนวนดาวดันเจี้ยนที่ได้รับในดันเจี้ยน มาเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครหลัก ชะตาต่างกันจะมีคุณสมบัติเกี่ยวข้องกัน ผู้เล่นสามารถทำให้มันมีแสงได้ และชะตาบางส่วนยังสามารถเพิ่มหรือควบคุมพลังรบและปัญญาของตัวละครหลักได้ ตามจำนวนความสว่างของชะตา คุณสมบัติตัวละครหลักจะแข็งแกร่งขึ้น เมื่อจำนวนสว่างของชะตาถึงค่าหนึ่งจะทำให้ตัวละครหลักเปลี่ยนเป็นการ์ดม่วง 5 ดาว คุณสมบัติจะเพิ่มมหาศาล และรูปร่างก็จะเปลี่ยนไปด้วย!

ssamkok1

ระบบขุนพลให้ท่านร่วมเป็นตายไปพร้อมขุนพลของสามก๊ก

ตำนานสามก๊กทำให้คนนับถือความฉลาดและรอบรู้ของเหล่าขุนพลมากที่สุด และการร่วมสาบานกันเป็นพี่น้องในสามก๊กก็ทำให้คนยกย่อง อยากร่วมเป็นร่วมตายไปพร้อมกับพวกเขาเหล่าขุนพลสามก๊ก ห้ามพลาดโอกาสใน Super Samkok ในเกมนี้สิ่งที่ดึงดูดที่สุดคือระบบขุนพลและการรวมการ์ดหลากหลายการ์ดขุนพลในเกม เช่นกวนอู, เตียวหุย, จูล่ง, ฮองตง, ม้าเฉียวเป็นต้น แต่ละท่านล้วนเป็นขุนพลมีชื่อในประวัติศาสตร์สามก๊กทั้งนั้น

การ์ดขุนพลในเกมไม่เพียงมีมูลค่าควรแก่การสะสมและเป็นที่ชื่นชอบแล้ว หลังจากผู้เล่นรวบรวมขุนพลเหล่านี้ไปยังระบบขุนพล และเลี้ยงดูความรู้สึกเขานั้นก็เหมือนร่วมสาบานเป็นพี่น้องแล้ว เมื่อความรู้สึกเพิ่มถึงจุดสูงสุด การ์ดของตัวละครหลักก็สามารถเลื่อนขั้นและอัพเลเวล แถมยังสามารถเพิ่มรางวัลความสามารถให้กับขุนพลทั้งหมดได้ไม่น้อยทีเดียว และความสัมพันธ์ของขุนพลพิเศษเมื่อถึงระดับหนึ่ง ยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติควบคุมพลังรบและปัญญาของขุนพลได้อีกด้วย

ssamkok2

ข่าวดี!!! สำหรับผู้ดาวน์โหลดและติดตั้งเกมส์ Super Samkok!

Super Samkok ร่วมมือจัดกิจกรรมสะสม Coins เพื่อแลกรับรางวัลกับ Cashdigg Thailand เพียงเพื่อนๆ ดาวโหลด Super Samkok ผ่านแอพ Cashdigg ก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่ iPhone 5s, Samsung Galaxy Note3 หรือ Apple iPad Mini Retina และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ฟรี! รีบเข้ามาดาวน์โหลด Super Samkok กันเลยตอนนี้ ดาวน์โหลดก่อนยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลก่อน

ssamkok3

เป็นยังไงบ้างคะ กับระบบเด่นๆ ในเกมส์มือถือใหม่ Super Samkok ย้ำอีกครั้ง! Super Samkok เปิด OBT ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. บน Android ก่อนใคร ส่วน iOS คงต้องอดใจรอไม่นานแน่นอน โหลดฟรี เล่นฟรี พร้อมเข้าสู่ยุคสามก๊กกันรึยังคะ? รีบแปลงกายเป็นตัวละครสามก๊กในดวงใจ แล้วมาสัมผัสตำนานสงครามสุดยอดมหากาพย์ที่โด่งดังได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

Android ดาวน์โหลด https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.fknsgth

ssamkok4

โหลดฟรีโดยการ Scan QrCode ได้เลย

หรือดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ : http://ss.siamgame.in.th
แฟนเพจเกมส์ :  http://www.facebook.com/ss.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment