Starlight Chronicles เกมส์ MMO บนมือถือ น่ารักน่าเล่น

sc66เชื่อเลยว่าเมื่อเพื่อนๆ ได้เห็นโฉมหน้าของเจ้า Starlight Chronicles ก็คงไม่ต้องบรรยายกันมากเนื่องจากรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกับเกมส์ดังในอดีตอย่าง Maple Story มากทีเดียว ตัวละครที่โดดเด่นเน้นน่ารัก พร้อมระบบชุดที่มีให้เราเลือกกันหลากหลาย ใครสาวก Maple Story ไปลองกันได้เลยครับ

sc110sc13สำหรับ Starlight Chronicles นั้นแม้จะเป็นเกมส์บนมือถือแต่ระบบต่างๆ ก็ถูกสร้างมาอย่างดีไม่ขี้เหร่ อาชีพเริ่มต้นในเกมส์จะมีให้เราเลือกทั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักเวทย์ และ นักธนู แต่ละอาชีพจะสามารถเปลี่ยน Class ได้ตอนเลเวล 30 จะมีสายให้เราเลือก 2 สาย

ส่วนระบบการเล่นอื่นๆ ผมว่าใครที่ชอบเกมส์แนว MMORPG อยู่แล้วคงคุ้นเคยกันดี รูปแบบการเล่นจะเน้นที่การเดินเนื้อเรื่องและเก็บเลเวลจากการทำเควสต์ นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบดันเจี้ยนที่มีตั้งแต่ดันเจี้ยนง่ายๆ ลุยเดี่ยวสบายๆ ไปจนถึงดันเจี้ยนโหดๆ ที่ต้องอาศัยการลุยกันเป็นปาร์ตี้

sc109sc106ในเกมส์ Starlight Chronicles จะมีระบบบอทช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องเหนื่อยกับการตีมอนส์เตอร์ หรือเก็บของ แถมมาด้วยระบบสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยคุณสู้และสามารถพัฒนาร่างได้ ถ้าช่วงไหนยากต้องใช้สเตปในการจัดการมอนส์เตอร์ก็มีปุ่มบังคับให้ใช้ได้เช่นกัน แต่แนะนำเลยว่า 30 เลเวลแรก ปล่อยไว้เลยครับยังไม่ต้องเอาขึ้นมาเพราะผมเองเอาขึ้นมาแล้วหาตัวซ่อนปุ่มบังคับไม่เจอจนบัดนี้ ใครรู้วิธีบอกเค้าหน่อยนะ >.<

sc62 sc115ยอมรับเลยว่า Starlight Chronicles ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากหากคุณอยากมีเกมส์ MMO ซักตัวไว้ติดเครื่องเล่นได้เรื่อยๆ แถมทีมพัฒนาเข้าใจในความเป็นเกมส์มือถือได้ดี UI ต่างๆ ในตัวเกมส์มีขนาดใหญ่เหมาะสมสามารถกดได้ง่าย และจะสนุกยิ่งขึ้นถ้าเล่นบนสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ๆ หรือแท็ปเล็ตทั่วไป ใครคิดถึง Maple Story ใครอยากมีเกมส์เก็บเลเวลเเจ๋วๆ ไว้ติดเครื่อง หรือเกมเมอร์สาวๆ ที่ชอบเกมส์แนวแต่งตัวได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รีบโหลด Starlight Chronicles มาติดเครื่องโดยไวครับ

sc42sc114

 

s5

ชื่อเกม : Starlight Chronicles

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : MMORPG

แพตฟอร์ม : Mobile [Android/IOS]

ผู้พัฒนา : MOBIMIRAGE

ผู้ให้บริการ : GameSky Global PTE LTD

iOS : http://goo.gl/9PaA2q

Android : http://goo.gl/hXibrU

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment