ใหม่! Super Samkok เกมการ์ดสามก๊กบนมือถือพร้อมเปิด CBT แล้ว

SSamkok

Super Samkok เป็นเกมที่มีรูปแบบประวัติศาสตร์ของสามก๊กที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ผู้เล่นสามารถรวบรวมการ์ดขุนพลแห่งสามก๊กที่งดงามจำนวนมาก ในรอบของการเล่น ทีมออกทัพดำเนินการเชิงกลยุทธ์ ดำเนินการอัพเกรดการ์ด และยังผ่านการออกทัพร่วมกัน เปิดใช้เทคนิครวมกันที่เป็นเอกลักษณ์ การ์ดทุกใบยังสามารถแสดงเอกลักษณ์ที่ลึกลับ หนึ่งคีย์สังหารทั้งสนามให้ผู้เล่นทุกคนได้ทึ้งกันอีกด้วย

★  ระบบการต่อสู้ที่งดงาม ระบบความโกรธดั้งเดิม สังหารทั้งสนาม!

Super Samkok นอกจากให้ความสนใจกลยุทธ์ประเภททัพเป็นพิเศษแล้ว ระบบการต่อสู้ของตัวเองยังเป็นจุดขายใหญ่ เกมใช้รูปแบบรอบการต่อสู้ ทั้งสองฝ่าย จะเปิดการโจมตี และนอกจากนี้ยังมีลักษณะเฉพาะของประเภททหารและปรากฏผลพิเศษ เช่นอาชีพสาขาเวทย์สามารถใช้ลูกบอลไฟในการโจมตี และอาชีพสาขาโล่มีดจะสามารถมีผลพิเศษฆ่าฟัน นอกจากนี้ในการต่อสู้ทุกครั้งหลังจากที่ขุนพลโจมตีสามารถสะสมค่าโกรธ 2 แต้ม เมื่อรวบรวมครบ 4 แต้มจะปล่อยสกิลความโกรธที่ทรงพลัง นอกจากมีพลังอำนาจที่กวาดล้างทุกสนามด้วยตนเอง ก็ยังมีผลพิเศษที่งดงาม

SSamkok1

★  ระบบโรงเตี๊ยม รับสมัครขุนพลที่มีใจเดียวกัน

ในเกม 「ระบบโรงเตี๊ยม」 คือการรับสมัครขุนพลที่สำคัญรูปแบบหนึ่งภายในเกม โรงเตี๊ยมรับสมัครแบ่งเป็น 「รับสมัครป้ายรับสมัคร」、「รับสมัครทหารเสือ」 และ 「รับสมัครขุนพลเทพ」 การรับสมัครแต่ละประเภทล้วนมีโอกาสจะได้รับขุนพลชั้นเลิศ เมื่อดำเนินการรับสมัครขุนพลเทพสามารถเลือกรับขุนพล 1 ครั้งและ 10 ครั้ง สมัครครบ 9 ครั้งแล้วสมัครอีกต้องได้รับการ์ดขุนพล 5 ดาว 1 ใบ ง่ายที่จะได้รับขุนพล 5 ดาว! ท่านอัญเชิญยอดขุนพลแห่งสามก๊กใดๆ เกินร้อยคน รีบมาสู่เส้นทางการเก็บรวบรวม สร้างพันธมิตรวีรบุรุษแห่งสามก๊กที่แข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์ ข้าจะใช้สุดยอดขุนพลในใต้หล้า!

SSamkok2

★  ของขวัญฟรีสำหรับทุกวัน Gold มากมาย!

ภายในเกมได้เตรียมของขวัญมากมายไว้สำหรับผู้เล่น สามารถรับฟรี ! เพียงแค่ 7 วันก็จะได้รับขุนพลสาวงามเตียวเสี้ยน 13 คุณภาพสีม่วงถึง 5 ดาวอ่ะ! ขณะเดียวกันถึง Lv. ที่กำหนด ก็สามารถรับ Gold Silver และของขวัญอื่นๆ ในขณะเดียวกันยังมีของขวัญเช็คชื่อประจำวัน ส่ง Gold ไม่มีหยุด! ผู้เล่นสามารถรับ Gold ได้ฟรีอย่างง่ายดาย รับสมัครขุนพลสีม่วง 5 ดาวครบทั้งหมด มีพลังขึ้นมาอย่างแน่นอน~

Super Samkok จะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้ในวันที่ 29 กันยายน 2557 เวลา 12.00 น. ทดสอบช่วง CBT ได้ในระบบแอนดรอยด์ แล้วเจอกัน! ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดได้ตามด้านล่าง

เว็บไซต์ : http://ss.siamgame.in.th
FB Fanpage : http://www.facebook.com/ss.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment