Funplus เปิดตัวเกมใหม่!! DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า

DotArena

Funplus Game ผู้ให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Family Farm ได้ฤกษ์เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เวอร์ชั่นภาษาไทย ลงระบบ iOS และ Android ในวันที่ 18 กันยายนนี้

DotArena1

โดยในเกม DotArena นั้น เราจะต้องรับบทบาทเป็นผู้นำทีมควบคุมฮีโร่ทั้ง 5 ตัว ออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์หรือฮีโร่ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม โดยเราจะมีหน้าที่ในการคุมจังหวะการปล่อยสกิลท่าไม้ตาย ที่ไม่เพียงมีเอฟเฟกต์งดงามอลังการ แต่ยังสามารถใช้พลิกเกมได้อีกด้วย

DotArena2

DotArena มีระบบแชทที่ดีเยียม และระบบเกมที่สมบูรณ์แบบ ประกอบไปด้วย ระบบกิลด์, อัพเกรดฮีโร่, ตีแย่งอันดับในอารีน่า, ตะลุยดันเจี้ยนสุดโหด, ปล้นขุมทรัพย์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ และระบบการเล่นอื่นๆ อีกมากมาย จนเรียกได้ว่าเล่นได้หลากหลายไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

ไม่เพียงแค่นั้น DotArena ยังมีฮีโร่เด็ดๆ มากมาย ให้เราได้ตามเก็บสะสมประดับบารมี พลิกแพลงเลือกใช้ตามสถานการณ์ เพื่อให้ชนะทางและเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างเซียนๆ

DotArena3

เกม DotArena ได้เปิดให้บริการมาแล้วหลายประเทศ มีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก จัดเป็นเกมมือถืออันดับ 1 ในเอเชีย และล่าสุดได้มีการจัดการแข่งขันใน WCA 2014 ชิงเงินรางวัลกว่า 30 ล้านบาท!

ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เกม DotArena ได้ทาง Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/DotArenaFunplus กดไลค์กันได้เลย และเตรียมพบกับกิจกรรมแจก iPad Mini จำนวน 5 เครื่อง เร็วๆ นี้~

DotArena4

ชื่อเกม : DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า
ระบบ : iOS และ Android
ลิงค์ดาวน์โหลด iOS : http://www.dotarena.com/s/iosfb
ลิงค์ดาวน์โหลด Android : http://www.dotarena.com/s/androidfb

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment