Witches Chronicle เกมมือถือแนว Tetris Puzzel สุดจี๊ดที่กำลังโดนใจคนไทยใน SEA

WChr

“เมื่อผนึกมนต์สะกดของแม่มดถูกปลดปล่อย เหล่าแม่มดออกมาอาละวาดบนโลกมนุษย์ ถึงเวลาแล้วที่เหล่า Summoner จะต้องออกมาปกป้องโลกมนุษย์ ตามหาการ์ดวิเศษจากเหล่าทวยเทพ เพื่อปราบปรามแม่มดร้ายและผนึกประตูโลกแม่มดลงให้ได้”

เปิดให้บริการมาได้สักระยะหนึ่งแล้วสำหรับเกมมือถือใหม่สุดน่ารัก แนว Tetris Puzzle กับเกม Witches Chronicle ตำนานแม่มดมหาเวทย์ ที่เปิดให้บริการใน Server SEA ที่ตอนนี้มียอดผู้เล่นชาวไทยเข้ามาเล่นเป็นอันดับ 1 เพียงแค่สัปดาห์ที่ผ่านมายอดผู้เล่นชาวไทยเข้ามาดาว์โหลดอย่างล้นหลาม ก็ดันให้เกมมาติดใน Top Ranking ในระบบ iOS

WChr1

Witches Chronicle ตำนานแม่มดมหาเวทย์ เป็นเกมมือถือแนว Tetris Puzzle ที่รวมเอาระบบ Puzzle การ์ดเกม และ ตัวละครสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอย่างสุดจี๊ด ที่มีเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี จุดไฮไลท์ของเกมได้แก่ การ์ดตัวละครมีให้เลือกกว่า 500 แบบ ระบบธาตุหลายชนิด อาทิ น้ำแข็ง ไฟ สายฟ้า ต้นไม้ และไร้ธาตุ ระบบการต่อสู้ที่เหล่ามอนสเตอร์ทวีพละกำลังตาม Stage ที่สูงชึ้น และล่าสุดได้มีการเพิ่มระบบ PVP ในเกม

รับรองได้ว่า Witches Chronicle ตำนานแม่มดมหาเวทย์ จะไม่ใช่แค่เกม Puzzle ธรรมดาแน่ๆ อีก 1 ความพิเศษที่ตอบโจทย์ผู้เล่นชาวไทยคือระบบในเกม และการจัดกิจกรรมของทีมงาน ที่แจกไอเทมมีมากมาย เอื้อให้ผู้เล่นสามารถเทพแบบสบายกระเป๋า

WChr2  WChr3

WChr4 WChr5

Witches Chronicle ตำนานแม่มดมหาเวทย์ ปัจจุบันเปืดให้บริการระบบ iOS เท่านั้น ซึ่งต้องการ iOS 6.0 ขึ้นไป เล่นได้กับ iPhone, iPad, และ iPod Touch เพียง Search คำว่า Witches Chronicle

หรือ คลิ๊กเลย
https://itunes.apple.com/us/app/witches-chronicle/id791503117?l=zh&ls=1&mt=8

WChr6 WChr7 WChr8

เฟซบุ๊คแฟนเพจไทย : https://www.facebook.com/UcubeMobiTH
พบกับเกมมันส์บนบนมือถือมากมาย ที่ www.ucube.mobi

WChr9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment