ศึกตำนานสามก๊ก Tutorial Guide ตอนที่ 1 แนะนำเมนูต่างๆ

uc55

เมื่อเราเข้าสู่เกม ศึกตำนานสามก๊ก Dynasty Kingdoms ในหน้าจอหลักเราจะสามารถเห็นเมนูต่างๆ มากมาย ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนตามรูป

Dynasty

ส่วนที่ 1 จะประกอบด้วย 4 เมนู คือ กองด่าน, เสริม, ยึดครอง และ สังเวียน

Dynasty1

กองด่าน จะเข้าไปสู่โหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งคุณจะสามารถผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องของสามก๊กได้

Dynasty2 Dynasty3

เสริม ในเมนูนี้ เราจะสามารถเสริมพลังหรือพัฒนา ขุนพล ของเรา และ ยังสามารถพัฒนา อาวุธ เครื่องป้องกัน ได้ด้วย

เมื่อเข้าไปในเมนูนี้ เราจะเห็นภาพดังต่อไปนี้

Dynasty4

ส่วนบนคือการพัฒนาตัวละครขุนพลของเรา ส่วนล่างคือการพัฒนาอาวุธและชุดป้องกันต่างๆ

การพัฒนาขุนพล จะประกอบด้วย การฝึกฝน และ การปลุกพลัง

Dynasty5

การฝึกฝนคือการที่เราจะสามารถเลือกขุนพลตัวใดตัวหนึ่งที่เรามีอยู่ และต้องการเพิ่มเลเวลให้แก่ขุนพลตัวนั้น เมื่อเลือกขุนพลที่จะเพิ่มเลเวลแล้วเราจะต้องเลือกการ์ดขุนพลอื่นๆ คนไหนก็ได้ที่จะเอามาเสริมพลังเปลี่ยนเป็นเลเวลให้ขุนพลตัวหลัก การ์ดขุนพลต่างๆ ที่เรานำมาเป็นวัสดุจะหายไปโดยเราสามารถเลือกการ์ดที่จะมาเป็นวัสดุได้ไม่เกิน 10 ใบต่อครั้ง

Dynasty6

ส่วนการปลุกพลังจะไม่ใช่การเพิ่มเลเวล แต่จะเป็นการพัฒนาขุนพลของเราให้ค่าคุณสมบัติต่างๆ ของขุนพลสูงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราจะสามารถปลุกพลังได้สี่ระดับ โดยแต่ละละดับจะต้องใช้การ์ดขุนพลตัวเดียวกันมาทำการปลุกพลัง เช่นหากเราต้องการปลุกพลัง ไต้เกี้ยว เราจะต้องหาการ์ดไต้เกี้ยวมาอีกใบเพื่อทำการปลุกพลัง 1 ครั้ง ทุก 1 ครั้งที่ปลุกพลัง วงกลมตัวอักษรตรงมุมขวาล่างของการ์ดจะกลายเป็น สีแดง 1 ดวงและค่าความสามารถของการ์ดขุนพลก็จะเพิ่มขึ้น

หากปลุกพลัง ครบ สี่ครั้ง การ์ดขุนพลของเราจะพัฒนา ดาว เพิ่มขึ้นไปอีก 1 ดวง เช่นเมื่อไต้เกี้ยวถูกปลุกพลังให้เป็น “เทพไต้เกี้ยว” จากการ์ด หนึ่งดาว จะกลายเป็น การ์ด สองดาว ไปทันที และภาพของการ์ดก็จะเปลี่ยนไปด้วย

Dynasty7 Dynasty8

ปลุกพลัง ไต้เกี้ยว หนึ่งดาว ครบสี่ครั้งจะกลายเป็น เทพไต้เกี้ยว ระดับ สองดาว

สำหรับ การหลอมของอาวุธ หรืออุปกรณ์ ก็เหมือนกับการฝึกฝนขุนพล โดยเราสามารถเพิ่มเลเวลของที่เราต้องการด้วยการนำการ์ดอุปกรณ์อื่นๆ มารวมเข้าไปกับอุปกรณ์หลัก

Dynasty9

การประเมินค่าของอาวุธนั้น เป็นการใช้ไอเทมหินประเมินค่า เพื่อประเมินว่า อาวุธ หรือ อุปกรณ์ มีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง เช่น ทวนดาวตก ในรูป เมื่อนำมาประเมินค่า จะมีคุณสมบัติที่เหมาะกับขุนพลเฉพาะ อย่าง ตั๋งโต๊ะ และจะมี skill พิเศษเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

Dynasty10

เมนูยึดครอง จะเป็นเมนูที่เราสามารถทำการเล่นได้สองแบบคือการต่อสู้ระหว่างบุคคล ซึ่งเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นนั่นเอง การต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในเมนูนี้เราจะได้เงินและ EXP อย่างที่สองคือการโจมตีเมือง จะเป็นการเข้าต่อสู้เพื่อยึดเมืองมาครอง ซึ่งยิ่งเรายึดครองเมืองได้มาก เรากะจะได้ buff ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้อีกด้วย

Dynasty11 Dynasty12

เมนูสังเวียน คือการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ PVP เพื่อชิงลำดับ Ranking หากเราสู้ชนะเราจะได้แต้มเกียรติยศมา ซึ่งแต้มนี้เราสามารถนำไปแลกทักษะต่างๆ ได้ ซึ่งล้วนแต่เป็นทักษะที่มีประโยชน์ทั้งสิ้น

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเกม Dynasty Kingdoms และเกมอื่นๆ ของค่าย UCUBE ได้ที่
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/UcubeMobiTH
เว็ปไซต์ : http://www.ucube.mobi

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment