สงครามครั้งใหญ่ถือกำเนิด Epic Battle เปิด Beta Test ให้ทดลองเล่นแล้ววันนี้

epic

เปิดให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมใหม่ Epic Battle เวอร์ชั่น iOS โดยการเปิดทดสอบเบต้าเทสแบบสายฟ้าแลบในครั้งนี้ เพื่อเป็นการทดสอบระบบต่างๆ ให้เข้าที่ และเกิดความผิดพลาดในตัวน้อยที่สุด และสำหรับผู้เล่นในระบบ Android จะสามารถดาวน์โหลดตัวเกม Epic Battle จาก Google Play ได้เร็วๆ นี้แน่นอน

Epic Battle ที่เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดใน APP Store เมื่อวานนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นดีเยี่ยม และได้ติดขึ้นไปติดอันดับ 21 ใน Top Grossing ด้วยเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ต้องขอคุณผู้เล่นที่ทุกท่านที่ให้ตอบรับและสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ และเร็วๆ ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมเด็ดมาเอาใจผู้เล่นอีกเพียบติดตามกันให้ดีๆรับรองได้เฮแน่นอน

epic1

และหลังจากสิ้นสุดการทดสอบในเวอร์ชั่น Beta Test แล้ว เกม Epic Battle จะมีการเปิดให้ทดสอบกันอีกครั้งในช่วง CBT (แบบรีเซ็ต) เป็นระยะเวลา 4 วัน โดยข้อมูลของผู้เล่นที่เล่นในช่วงทดสอบ Beta Test ยังคงอยู่เหมือนเดิมจนกว่าจะหมดช่วง CBT และเนื่องจากช่วง CBT เป็นการทดสอบแบบรีเซ็ต ทางทีมงานจึงได้จัดกิจกรรมคืนกำไรผู้เล่น โดยผู้เล่นทุกท่านที่เติมเรดไดมอนด์ในช่วง CBT จะได้รับบลูไดมอนด์คืน 200% จากจำนวนที่เติมเรดไดมอนด์ที่เติมเข้ามาในระบบ  เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนกันมากเป็นอย่างดี

epic2

เพื่อประสบการณ์เกมที่สุดยอดของผู้เล่น ในช่วงทดสอบ CBT จะมีการเปิดระบบเติมเงิน ให้ผู้เล่นได้ลองจับจ่ายซื้อไอเทมในเกมด้วย แต่เนื่องจากช่วง CBT เป็นการทดสอบแบบรีเซ็ต ทางทีมงานจึงได้จัดกิจกรรมคืนกำไรผู้เล่น ผู้เล่นทุกท่านที่เติมเรดไดมอนด์ในช่วง CBT จะได้รับบลูไดมอนด์คืน 200% เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนกันมากเป็นอย่างดี

ติดตามข้อมูลและพูดคุยสอบถามเรื่องต่างๆ ของเกมมือถือใหม่ Epic Battle สงครามศักดิ์สิทธ์ ครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/4GamesEB

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment