อินิทรีนำเสนอ “ปังปอนด์” สติ๊กเกอร์ LINE สายเลือดไทยแท้ โหลดด่วนป่วนแน่!

Sticker

ยังคงพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคาแรกเตอร์การ์ตูนไทยสุดคลาสสิก เจ้าหนู “ปังปอนด์” หนึ่งในตัวการ์ตูนยอดฮิตเจ้าของรางวัล BEST ANIMATION TV SERIES 2014 จากผู้ผลิต วิธิตา แอนิเมชั่น ที่งานนี้ขอจับมือกับบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ส่งเด็กน้อยจอมป่วน “ปังปอนด์” เข้ามาสร้างความสนุกสนานผ่านแอปพลิเคชันไลน์ มุ่งเป้าเอาใจแฟนการ์ตูนรุ่นใหม่ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ใน Sticker Shop ทั้งในระบบ iOS และ Android ในราคาสุดคุ้มคิดเป็นเงินไทยประมาณ 30 บาทเท่านั้น

Sticker1 Sticker2

สำหรับคาแรกเตอร์ “ปังปอนด์”  มาจากฝีมือลายเส้นอารมณ์ดีของคุณภักดี  แสนทวีสุข หรือ “ต่าย” นักเขียนการ์ตูนมือฉกาจที่สะท้อนภาพของ “ปังปอนด์”ในรูปแบบเด็กชายผม 3เส้นอายุ 5 ขวบ มีนิสัยซุกซนมองโลกเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ที่มีแต่ความสุขและเป็นเด็กที่ถือกำเนิดในสังคมไทยยุคใหม่ เพื่อสร้างอารมณ์ขันแบบร่วมสมัย และเมื่อมีการนำมาพัฒนาต่อในรูปแบบสติกเกอร์ไลน์ก็ยังคงรูปแบบ ความกวน ป่วน ฮา ไว้เหมือนเดิม

ใครที่อยากรับเด็กชาย “ปังปอนด์” ไปสร้างความเฮฮาในการสนทนาของคุณ สามารถเข้าไปช็อปได้ใน Sticker Shop หรือที่ลิงค์  https://store.line.me/stickershop/product/2800/en ในชุดมาตรฐานจะมี 40 ลายในราคา $0.99 (ประมาณ 30 บาท) ไม่มีวันหมดอายุ พร้อมรับทั้งระบบ iOS และ Android รับรองว่าโหลดแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาคุ้มความฮาแบบฉบับปังปอนด์แน่นอนจ้า!

Sticker3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment