GameShine ปล่อยเกม Pirate Fish ปลาสลัด สะบัดความสนุก

GAMESHINE

หากเกมทุกวันนี้มันเครียดเกินไป เงินไม่พอสร้างแลนด์มาร์ค เติมเงินเท่าไหร่ก็ไม่เก่งซักที หรือวิ่งไปหลายรอบก็แซงอันดับเพื่อนไม่ได้อยู่ดี อยากหาเกมเบาๆ สนุกๆ คลายเครียด ขอแนะนำเกมนี้เลยครับ Pirate Fish หรือชื่อไทยฮาๆ ว่า “ปลาสลัด” เกมมือถือที่เหมาะสำหรับคลายเครียดได้ทุกเวลา ทุกคน ทุกที่ เชื่อได้เลยว่าใครได้ลองจะต้องรักเกมนี้แน่นอน

GAMESHINE1

ปลาสลัดเป็นเกมที่เล่นง่าย โดยเราจะสวมบทบาทเป็นจ้าวแห่งการยิงปลา มีอาวุธคู่ใจเป็นฉมวกเหล็ก ปลาตัวไหนที่ผ่านหูผ่านตาเข้ามายิงได้ไม่ยั้ง ยิ่งปลาตัวใหญ่หรือปลาที่อยู่เป็นกลุ่ม เมื่อยิงฉมวกออกไปครั้งนึงก็จะได้เงินกลับมาเยอะขึ้นครับ

GAMESHINE2

ในเกมจะมีปลานานาพันธุ์ให้เรายิงเก็บแต้มหลากหลายทั้งปลาจิ้งจกตัวเล็กๆ ไปถึงปลาฉลามตัวใหญ่ๆ และที่แน่ๆเน้นๆ ปลาฉลามในเกมนี้มีถึง 3 ชนิดด้วยกัน ทั้งฉลามธรรมดา ฉลามหัวค้อน และฉลามทอง ซึ่งแน่นอนว่าเงินรางวัลจากการล่าปลาตัวใหญ่ขนาดนี้ ย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

GAMESHINE3

ทุกครั้งที่ยิงฉมวกออกไปเราจะเสียเงินเป็นค่ายิงครับ แต่จะได้กลับมาเมื่อยิงปลาได้ หากเงินหมดยังรอเวลาเพื่อฟื้นฟูเอง หรือใครที่ไม่อยากรอสามารถกดเติมเงินเพื่อสานต่อความมันส์แบบอันลิมิตเต็ดได้ด้วยนะครับ

GAMESHINE5

นอกจากเกมจะสนุกภาพสวยแล้ว ทีเด็ดอยู่ที่เสียงพากย์ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกอารมณ์ดีทุกครั้งที่เล่นเกม ถ้าอยากจะรู้ว่าเสียงพากย์ในเกมน่ารักและทำให้อมยิ้มได้ขนาดไหน ลองโหลดมาเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ … ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะครับ

ค้นหาคำว่า “ปลาสลัด” จาก Nokia X Store หรือดาวน์โหลดเกมได้ที่

Nokia X:  market://details?id=nhks_gc_thailand_06271454_v1.4.6_sms.apk    
Android อื่น : http://store.rodcell.com/detail.jsp?id=9
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/gameshine

GAMESHINE6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment