GMThai นำเสนอเกมเว็บใหม่ Devil Monkey King พร้อมเปิดตัวเพจหลัก

Devil1GMThai ประกาศมอบฉันทะเกมเว็บใหม่ Devil Monkey King ในประเทศไทย พร้อมเปิดเพจหลักอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ว่างๆ อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้นะค่ะ มาเตรียมตัวกันให้พร้อมก่อนลงสนาม CBT กันในเร็วๆ นี้ค่ะ

Devil2

Devil Monkey King เป็นเกมออนไลน์ใหม่เล่นบนเว็บแนว RPG ฟอร์มยักษ์ของ GMThai ที่จะทำให้คุณลืมเลือนขั้นตอนอัพเกรดแสนน่าเบื่อ สู่การต่อสู้ในเชิงยุทธศาสตร์พร้อมภาพสวยสดงดงาม รับรองว่าคุณจะได้ตื่นตาต้องใจกับระบบพิเศษต่างๆ และความสนุกของตัวเกมอย่างแน่นอน

Devil3

เมื่อกาลก่อนซุนหงอคง ได้นำทัพวานรจากเขาฮัวกั่วบุกอาละวาดชั้นสวรรค์ เง็กเซียนฮ่องเต้จึงต้องเชิญตัวพระยูไลมาช่วยเป็นการด่วน และได้ควบคุมตัวพร้อมลบความทรงจำแล้วส่งให้มาจุติยังโลกมนุษย์เป็นเวลา 500 ปี

Devil4

500 ปีให้หลัง ธิดาจื่อเสียคนรักของหงอคง ได้ขโมยกล่องแสงจันทร์เพื่อหวังจะเรียกหงอคงกลับมาที่เขาฮัวกั่ว เทพกระทิงหนึ่งในเพื่อนสนิทของหงอคงถูกปั่นหัว ฉวยโอกาสจับตัวธิดาจื่อเสียแล้วบังคับให้มาเป็นภรรยาของตน จื่อเสียพยายามหลบหนีออกมาจากอุ้งมือของเทพกระทิง จนมาถึงถ้ำม่านน้ำในเขาฮัวกั่วแล้วทำการเปิดกล่องแสงจันทร์ที่นั่น

Devil5

ผลจากการเปิดกล่องแสงจันทร์ ทำให้ฟ้าดินแปรปรวน สามภพเลือนลั่น เกิดเป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าผู้กล้า

Devil6

GMthai พร้อมเปิดเพจหลัก Devil Monkey King อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามข่าวสารฉบับต่อไปค่ะ

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/dmk/  

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/dmk.gmthai

เวบบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment