Ninja Online เกมส์การ์ดใหม่สไตล์นินจา เปิดแล้วบน Android

ninjaOn

ออกตัวแรง!! กับเกมส์มือถือใหม่ Ninja Online เปิดให้มันส์ระทึกอย่างสะใจแล้ววันนี้บนมือถือระบบ Android กับเกมส์การ์ดแบบจัดเต็ม ที่ตอบสนองคอเกมส์การ์ดชาวไทยที่ชอบและถูกใจในสไตล์นินจา รับประกันว่าคุณๆ จะไม่ผิดหวัง เพราะเราจัดเต็มด้วย!!

– สกิลกราฟฟิกเฉียบเวอร์ ภาพสวยและฟินแบบไม่ต้องสงสัย

ninjaOn1

รับประกันถูกใจคอเกมส์ชาวไทย อะไรที่ว่ายาก เพื่อคุณคอเกมส์นินจาเราทำให้มันง่ายได้เสมอ

– เก็บเลเวลง่ายถูกใจคอเกมส์ ใช้เวลาไม่นาน

ninjaOn2

อะไรจะง่ายเกิน เพียงกดตามภาระกิจที่ได้รับมอบหมาย มีเทคนิคหลากหลายในการอัพเลเวล เพียงเก็บการ์ดตามด่านเพื่ออัพเลเวลการ์ด บวกการ์ดตัวละคร  การเล่นแร่แปรธาตุ การอัพสกิลฯลฯ แค่สกิลตรงกับสายของตัวละครก็เทพได้ไม่ยากว่ามั้ย! ไม่ว่าจะการ์ด 3 ดาวหรือ 5 ดาวก็หาได้จากด่านภารกิจมันส์ๆ หรือคุณๆ จะกดฟังก์ชั่นวงล้อสุ่มรางวัล สุ่มกดได้ EXP*2 เลเวลเพิ่มเป็นเท่าตัว รวดเร็วทันใจเท่าเทียมกันเกินบรรยาย

รอประชันคาถากับเหล่านินจาท่านอื่นได้แบบไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องอัญเชิญอะไรให้วุ่นวาย เพราะเราเตรียมความมันส์แบบที่คอเกมส์ไทยต้องการมาแบบจัดเต็ม

ninjaOn3

การ์ดเทพๆ ได้ง่ายทันใจผู้เล่นไม่ต้องรอให้นอยจนเกิดอารมณ์อยากระเบิดพลัง เพียงทำภารกิจต่างๆ หรือเสียทองซื้อการ์ดเบาๆ เราก็จัดเต็มด้วยการ์ดแรร์ เปิดซองทีเราอัญเชิญถึงที่การ์ด 4-5 ดาว! 4 วันเปิดฟรี 1 รอบ! และยังมีแพ็คเกจเจ๋งๆ อย่างโกลด์แพ็คเกจ! แถมยังเปิดฟรีได้เรื่อยๆ!

ตะลุยด่านๆ นึงใช่พลังสูงสุด 12-15 มันส์สะใจให้ผ่านภารกิจหมู่บ้านกันไปเลย ยิ่งสูงใครว่ายิ่งหนาว อัพเลเวลเทพๆ ได้ไม่ยากและไม่ง่ายแต่เน้นความมันส์เข้มข้นแบบพอประมาณ ด้วยไอเท็มเจ๋งๆ!!

ninjaOn4

หน้าตาไอเท็มสุดเจ๋ง บางครั้งเราก็อัญเชิญมาให้คุณๆ ฟรีๆ เพียงแค่คุณเป็น VIP ไม่ผิดหวังกับของแถมระดับ VIP ที่รอให้คุณอัพเลเวลสูงๆ เพื่อนำไปใช้ เป็นงัยกันบ้างล่ะนี่แค่แนะนำคร่าวๆ แต่เรายังมีอีกหลายอย่างที่รอให้สาวกแนวนินจาได้พบกับความมันส์!!

เกมส์มือถือใหม่ Ninja Online ดาวน์โหลดได้แล้ววันที่บนระบบ Android ที่

Website : http://ninjaol.gumptech.com/
YouTube : http://youtu.be/u2dLvDOrACo
Facebook Fan Page : http://www.facebook.com/ninjaonlinethai
Line : ninjaol

ninjaOn5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment