Ucube ปล่อยเกมใหม่ My Little Basara ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android

Ucube

Ucube จากประเทศไต้หวัน เปิดตัวเกมมือถือใหม่ พร้อมเจาะตลาดเกมเมอร์ชาวไทย My Little Basara : War of Sengoku เกมแนว Strategy ที่มีคาเรคเตอร์น่ารักแนวญี่ปุ่น ที่สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android  พร้อมให้บริการแล้ววันนี้บน App store และ Google play

My Little Basara : War of Sengoku เล่าเรื่องราวถึงประเทศญี่ปุ่นยุคโบราณ ที่ร้อนระอุไปด้วยไฟแห่งสงคราม ท่ามกลางความขัดแย้งและกลียุค จึงเป็นจุดกำเนิดของวีรบุรุษแห่งอาทิตย์อุทัย ซึ่งผู้เล่นจะสวมบทบาท องค์จักรพรรดิ์แห่งแดนอาทิตย์อุทัย กับภารกิจในการรวบรวมและยึดครองทั้งประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว และหนทางสู้ความสำเร็จนั้นผู้เล่นต้อง กำจัดศัตรู หาฮีโร่ในตำนาน รวบรวมอาวุธและยุทโธปกรณ์ และการปราบเหล่ากบฏร้าย

พร้อมด้วย Feature พิเศษ

• การ์ดตัวละครมากว่า 500 ตัว ด้วยสกิลพิเศษไว้ให้ท่านรวบรวม และจะมีการ์ดตัวละครใหม่ๆ ตามมาอีกมากมายในอนาคต

Ucube1 Ucube2

• ระบบฟอร์เมชั่น ปรับแต่งรูปแบบทัพในแบบฉบับที่ตัวเองชื่นชอบ ด้วยกลยุทธ์ของผู้เล่นเพื่อใช้ในการล้มศัตรู กลยุทธ์นั้นมีหลากหลาย แต่ละกลยุทธ์ก็จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียของมันเอง ดังนั้นจงฉลาดในการเลือกใช้

Ucube4

• ฟังค์ชั่นอาคาร เมื่อท่านเลเวลอัพ ผู้เล่นจะสามารถปลดล๊อคอาคาร ซึ่งอาคารเนี่ยมีความสำคัญต่อการต่อสู้มิใช่น้อย

Ucube5

• ระบบ PK ก็เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้เดียวที่ไม่มีใครสามารถล้มท่านได้ จงเข้ามาต่อสู้ซะ!!!

Ucube3

• อันดับ แสดงให้เห็นผู้เล่นที่แกร่งที่สุดในอันดับ ถ้าหากท่านต้องการที่จะจารึกชื่อตัวเองบนกระดานอันดับละก็…ง่ายๆ เพียงแค่ท่านเอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อที่ท่านจะได้เข้าไปแทนที่ตำแหน่งนั้น!!!

Ucube6

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์มือถือ และกำลังมองหาเกมส์มือถือวางแผนสไตล์ญี่ปุ่นแล้วก็ My Little Basara : War of Sengoku เกมส์นี้จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง โหลดเกมส์นี้ได้ทั้ง Android และ iOS แล้ววันนี้ที่ Google play และ AppStore
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment