LemonGame งัดไม้เด็ด! เตรียมเปิดเกมส์มือถือใหม่แนว 3 ก๊ก 3K Legend

LemonGame งัดไม้เด็ด! เตรียมเปิดเกมส์มือถือใหม่แนว 3 ก๊ก 3K Legend

Legend

LemonGame ผู้ให้บริการเกมส์มือถือและเกมส์บนเว็บชื่อดัง ถือโอกาสต้อนรับหน้าฝนด้วยการแพลนที่จะเปิดเกมส์ใหม่ 3K Legend ซึ่งเกมส์นี้มีจุดเด่นคือการดึงเอาตัวละครจากรวรรกรรมจีนชื่อดังอย่าง 3 ก๊ก เข้ามาให้เล่นอยู่บนแพลตฟอร์มมือถือในรูปแบบของเกมส์ RPG2D turn-based ด้วยการเข้าถึงง่ายของผู้เล่นโดยอิงจากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มีอยู่มากในบ้านเรา จึงเป็นเรื่องไม่ยากที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นในวงกว้าง

ว่าแต่ตัวเกมส์จะน่าสนใจขนาดไหนนั้น วันนี้ผมจะมาแนะนำตัวเกมส์ให้ดูคร่าวๆ ก่อนที่จะเปิดให้บริการในไทยกันก่อนครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง

Legend1

เมื่อเข้าเล่นเกมเราจะสวมบทบาทเป็นตัวละครเหมือนกับเกมส์ RPG ทั่วไป ในเกมส์ 3K Legend นี้จะมีให้เราเลือกเล่นอยู่ 3 อาชีพด้วยกันได้แก่

1. องครักษ์ (ตัวชน)

2. กุนซือ(นักเวทย์)

3. เทพยิง(สายโจมตี)

ซึ่งแต่ละตัวละครจะถูกแบ่งออกตามลักษณะการเล่นที่แตกต่างกันอย่างมาก เช่น เทพยิงมีค่าในการโจมตีสูงแต่มีค่าในการป้องกันต่ำ นักเวทย์โจมตีแบบเป็นกลุ่ม โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามความชอบเลยครับ

Legend2

ภายในเกมส์จะมีเมืองต่างๆ ให้เราได้เดินพักผ่อน หาเพื่อน ทำภารกิจต่างๆ ทำให้การเล่นไม่รู้สึกน่าเบื่อเหมือนเกมส์ทั่วๆ ไป ด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงามแต่ตัวเกมส์ไม่กินทรัพยากรมาก จึงทำให้เป็นอีกเกมส์ที่น่ามีไว้ติดสมาร์ทโฟน

Legend3

Legend4

การต่อสู้ในเกมส์จะเป็นแบบ Turn-based (ผลัดกันตี) ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญของเกมส์แนวนี้ เพราะนอกจากผลแพ้ชนะจะอยู่ที่ค่าพลังของตัวละครแล้ว จุดเปลี่ยนสำคัญยังอยุ่ที่การจัดวางตำแหน่งของตัวละครให้เหมาะกับค่าความสามารถอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเกมส์ใหม่ 3K Legend ติดตามรายละเอียดละอัพเดทข้อมูลต่างๆ ได้ตามนี้ครับ

Official Website : http://3k.lemongame.net

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/3KLegend

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment