บอล รันเนอร์ เกมส์วิ่งมาแรง ยอดทะยานสู่ 100,000 ดาวน์โหลด

runner

เมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา บอล รันเนอร์ เกมส์วิ่งเลี้ยงฟุตบอลสุดเพลิน โดย บริษัท โบย่าอินเตอร์ แอคทีฟ ได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้ดาวน์โหลดกันผ่าน Android Platform เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุก เพลิดเพลินกับเกมส์วิ่งแนว 3D ภาพคมชัด และให้ทุกคนได้วิ่งเก็บเหรียญไปในโลกแห่งฟุตบอล

ตอนนี้เกมส์ บอล รันเนอร์ มีผู้เล่นชาวไทย ให้การตอบรับ ทดลองเล่น และชวนเพื่อนๆ ผ่านทางบัญชีเฟซบุค ทำให้ยอดดาวน์โหลดในตอนนี้ ทะยานเข้าสู่หลักแสนแล้ว

runner1

บอล รันเนอร์ คือเกมส์วิ่งที่ผลิตโดยทีมงาน Mayday และจัดจำหน่ายผ่านบริษัทโบย่า อินเตอร์แอคทีฟ เป็นเกมส์วิ่ง 3D ที่มีภาพคมชัด สวยงามวิ่งบุกเลี้ยงลูกบอลเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย

จากถนนมาถึงทะเล สุดท้ายมาสู่สนามแข่ง ให้คุณสัมผัสทัศนียภาพต่างๆ ที่น่าดึงดูดใจ หลบหลีกคู่แข่งและอุปสรรคต่างๆ ในระหว่างทาง

runner5

ยังสามารถเร่งทำท่าคอมโบพิเศษเพื่อหลบหลีกคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง โชว์เทคนิคการเลี้ยงบอลของคุณอยู่ที่นี่ กดปุ่มทำคอมโบให้ทันท่วงที เพื่อผ่านพ้นคู่แข่งให้ได้

runner6

runner7

เมื่อบังเอิญเจอนกมาคอ จับมันก็จะสามารถบินขึ้นท้องฟ้าอย่างสบาย เก็บเหรียญทองได้โดยไม่ต้องสนใจอุปสรรคใดๆ เลย อย่าพลาดที่จะกระโดดจับนกตัวนี้ คุ้มค่าจริงๆ

runner8

runner3

ดารานักเตะสุดยอด เลือกได้แบบชิวๆ แน่นอน ดารานักเตะก็ต้องการฝึกฝนในชีวิตประจำวันเหมือนกัน สามารถเพิ่มพาวเวอร์ผ่านการฝึกฝน เพื่อเตะได้นานขึ้นในสนามแข่ง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีภารกิจประจำวันเพื่อรับไอเท็มสุดเจ๋งภายในตัวเกมส์ เพิ่มความมันส์ และเป้าหมายเพื่อให้นักเตะก้าวไปสู่ความสำเร็จในแต่ละวัน

runner9

อะไรนะ! ทุกวันเสร็จสิ้นภารกิจยังสามารถได้รับเพชร เงินเกมส์และไอเทมต่างๆ อีกมากมาย เอฟเฟคซ่อนตัวสามารถหลบหลีกคู่แข่งและอุปสรรคต่างๆ ได้ ให้คุณวิ่งในสนามแข่งและบินขึ้นท้องฟ้าอย่างสบาย สถานะยักษ์ใหญ่ทำให้คุณเอาชนะคู่แข่งต่างๆ ครอบครองความสำเร็จในสนามแข่งไม่ได้เป็นความฝันอีกต่อไป ยังสามารถใช้เพชรเพื่อลุ้นรับดาราลึกลับได้

runner2

อย่ารอช้า! ดาวน์โหลดกัน แล้วรีบเข้ามาแข่งขันกับเพื่อนๆ สุดฟิน ดาวน์โหลดฟรีได้เลย ที่ Play Store
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.maydayx.wc.thailand

runner4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment