Comic Cross เกมส์การ์ดบนมือถือสไตล์คอมมิค 6 มิ.ย. นี้ ทั้ง Android และ iOS

comic

i Digital Connect ร่วมกับ Crossfire Studio ภูมิใจเสนอ Comic Cross เกมส์มือถือใหม่ที่ถูกพัฒนาและสร้างขึ้นด้วยฝีมือคนไทย โดยตัวเกมส์จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้โลกแห่งหนังสือการ์ตูนเกิดความปั่นป่วน จนเหล่าตัวการ์ตูนจากทุกเรื่องหลุดออกมาจากหนังสือสู่โลกแห่งความเป็นจริง ผู้ที่จะมาแก้ไขเหตุการณ์แห่งความโกลาหลนี้ คือ คุณ!! กับเหล่า Inner จิตวิญญาณแห่ง Comic Cross ที่คุณเลือกเขามาเป็นคู่หู เตรียมอุปกรณ์ (Smart Phone, Tablet) ของคุณให้พร้อมผจญภัย!!

ข้อมูลตัวละคร

Inner หรือจิตวิญญานแห่ง Comic Cross ที่ทุกท่านจะได้เลือกพวกเขาเหล่านี้มาร่วมออกผจญภัยไปด้วยกัน เพื่อตามหาตอนจบหรือหน้าสุดท้ายของการ์ตูนที่หายไป โดย Inner มีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ คือ

comic1

– Brave ตัวแทนแห่งความกล้าหาญ : เน้นความสมดุลเป็นหลัก ครบเครื่องด้วยสกิลทุกรูปแบบ พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

– Justice ตัวแทนแห่งความยุติธรรม : เน้นความแข็งแกร่ง อึด ถึก เสริมพลังเพื่อนร่วมทีมด้วยฟอร์เมชั่นพิเศษ
ป้อมปราการสุดแกร่งที่ยากจะทำลาย!

– Love ตัวแทนแห่งความรัก : เน้นการสนับสนุนเป็นหลัก สามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงแก้สถานะผิดปกติต่างๆ พลิกสถานการณ์และนำพาทีมสู่ชัยชนะ!

– Pride ตัวแทนแห่งเกียรติและศักดิ์ศรี : เน้นรูปแบบการโจมตีที่หลากหลาย เล็งทำลายจุดอ่อนของศัตรูได้จากระยะไกล ตัดกำลังฝ่ายตรงข้ามด้วยสุดยอดกลยุทธ์!

– Cute ตัวแทนของความสนุกสดใส : เน้นการก่อกวน ทำลายฟอร์เมชั่นของศัตรู ด้วยสกิลสลับตำแหน่งและสกิลป่วนต่างๆ มีความเร็วสูงสุดในทั้ง 6 สาย!

– Haunt ตัวแทนแห่งความมืด : เน้นพลังทำลายที่รุนแรง พร้อมคำสาปหยุดความเคลื่อนไหวของศัตรู กลืนกินทุกสิ่งที่ขวางหน้า!

Game System

Story Mode : ร่วมสนุกไปกับการผจญภัยไปกับ Inner คู่หู ที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าไปโลดแล่นและผจญภัยในโลกของ Comic Cross เพื่อทดสอบฝีมือหลากหลายแผนที่และร่วมค้นหาคำตอบของหน้าการ์ตูนที่หายไป

comic2

Event Mode : ที่ให้ผู้เล่นหาไอเทมต่างๆ สำหรับพัฒนาการ์ดตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น Gold สำหรับใช้สอยในเกม การ์ดตัวละครพิเศษประจำ Event ต่างๆ และรางวัลต่างๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมทดสอบฝีมือ

comic3 comic4

Card : ผู้เล่นสามารถเลือกการ์ดตัวละครที่ชื่นชอบจัดรูปแบบทีมได้อย่างอิสระ โดยการ์ดแต่ละใบมีสกิลที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครอีกด้วย

comic5 comic6 comic7

Battle Mode : เพลิดเพลินกับระบบ Active Time Battle ที่การ์ดของคุณจะทำการต่อสู้เองโดยทันทีเมื่อเกจพลังเต็ม และยังสามารถปลดปล่อยไม้ตายพิเศษแห่งของ Inner ด้วย Ultimate Blow ที่พร้อมพลิกสถานการณ์ให้ได้รับซึ่งชัยชนะ

comic8 comic9 comic10 comic11 comic12

Shop : แวะเปิดกาชาปองลุ้นการ์ดใหม่ๆ หรืออำนวยความสะดวกด้วยการเติม Energy หรือสวัสดิการพิเศษต่างๆ

comic13 comic14

Upgrade + Evolve : พัฒนาการ์ดตัวละครให้แข็งแกร่ง หรือเปลี่ยนร่างสู่อีกระดับขั้น พร้อมสกิลและค่าพลังที่สูงขึ้นตามระดับตัวละคร

comic15

Formation : จัดทีมเสริมแกร่งให้กับชุดการ์ดตัวละคร ดึงพลังออกมาให้สูงสุดกับการจัดการ์ดที่เหมาะสมของความสามารถการ์ด

comic16

ท่าไม้ตาย : ที่ให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งการผจญ กับการเล่น Mini Game ไม้ตายเสริมพลังให้รุนแรงและประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Comic Cross เกมส์การ์ดใหม่บนมือถือสไตล์คอมมิคฝีมือคนไทย จะเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557 ทั้งในระบบ Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก : www.cmc.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment